แค่นี้ไม่พอ! โรดรีโก้ ลั่นอยากได้แชมป์กับ เรอัล มาดริด เพิ่มอีก

แค่นี้ไม่พอ! โรดรีโก้ ลั่นอยากได้แชมป์กับ เรอัล มาดริด เพิ่มอีก
โรดรีโก้ ดาวเตะจอมพลิ้ว เรอัล มาดริด ระบุชัด ไม่มีเบื่อกับการคว้าแชมป์ร่วมกับต้นสังกัด หลังช่วยทีมสอย โอซาซูน่า 2-1 ในเกมรอบชิงฯ โกปา เดล เรย์ เมื่อคืนวันเสาร์

โรดรีโก้ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด เผยว่า ตนต้องการที่จะได้แชมป์ร่วมกับต้นสังกัดเรื่อยๆ ถึงแม้ตอนนี้ได้ครบทุกรายการแล้วก็ตาม หลังล่าสุดเหมาทำสองประตู ช่วย "ราชันชุดขาว" พิชิต โอซาซูน่า 2-1 คว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

โรดรีโก้ ทำประตูให้ เรอัล มาดริด ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 2 ทว่านาทีที่ 58 โอซาซูน่า ตีเสมอ 1-1 จาก ลูกัส ตอร์โร่ อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 70 "ราชันชุดขาว" มาได้ประตูชัย 2-1 จาก โรดรีโก้ คนเดิม ทำให้ เรอัล มาดริด ได้แชมป์ โกปา เดล เรย์ มาครองเป็นสมัยที่ 20 และถือเป็นแชมป์รายการนี้หนแรกในรอบ 9 ปี อีกด้วย 

สำหรับ โรดรีโก้ การได้แชมป์รายการนี้ ทำให้เจ้าตัวได้แชมป์กับ เรอัล มาดริด ครบทุกรายการเรียบร้อย ซึ่งประกอบไปด้วย ลา ลีกา 2 สมัย, โกปา เดล เรย์ 1 สมัย, ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า 2 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 1 สมัย 

"ตอนนี้ผมอายุ 22 ปี ผมได้แชมป์กับ เรอัล มาดริด ครบทุกรายการแล้ว แต่มันยังไม่พอหรอก ผมอยากได้แชมป์มากกว่านี้" โรดรีโก้ เปิดใจหลังเกม ซึ่งเจ้าตัวได้รับเลือกเป็น "แมน ออฟ เดอะ แมตช์"

ทั้งนี้ โรดรีโก้ ซึ่งย้ายมาจาก ซานโตส เมื่อปี 2019 ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้ว 159 นัด ทำได้ 34 ประตู 



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X