อย่ากลับ บาร์ซ่า!ตำนาน มาดริด ยกเหตุผลเตือน เมสซี่

อย่ากลับ บาร์ซ่า!ตำนาน มาดริด ยกเหตุผลเตือน เมสซี่
กูตี อดีตดาวเตะทีม เรอัล มาดริด ออกปากเตือน ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไม่ควรย้ายกลับสู่ถิ่น คัมป์นู หลังเป็นที่กะเก็งกันว่าดาวยิงทีมชาติ อาร์เจนติน่า พร้อมคัมแบ็คสู่ทีม บาร์เซโลน่า เป็นคำรบสอง

เมสซี่ กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช หลังจบซีซั่นนี้หลังย้ายออกจากทีมดังแห่งกาตาลันเมื่อสองปีก่อน และเป็นที่คาดกันว่าเขาจะลงเอยกับ บาร์เซโลน่า อีกรอบเนื่องจากไม่น่าจะมีการต่อสัญญากับทีมเงินถังของลีกเอิง

นอกจากจะหมดสัญญากับ เปแอสเช ในซัมเมอร์นี้แล้ว เมสซี่ ซึ่งถูกสโมสรสั่งแบนสองสัปดาห์หลังบินไปโปรโมตการท่องเที่ยวให้กับ ซาอุดิ อาระเบีย ในฐานะฑูตโดยไม่ได้รับอนุญาติยังถูกแฟนบอลทีมยักษ์ของเมืองน้ำหอมรวมตัวตะโกนขับไล่ด้วยเนื่องจากพวกเขามองว่าดาวเตะเลือดฟ้าขาวสร้างผลงานได้ไม่คุ้มค่าแรงโดยไม่อาจพาทีมซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างที่สโมสรต้องการได้

อย่างไรก็ดี เมสซี่ ถูกลือกับ อัล ฮิลาล เช่นกันหลังมีการระบุว่ารัฐบาล ซาอุดิ อาระเบีย พร้อมทุ่มเงินดึงเขามาร่วมสร้างสีสันในลีกด้วยการจ่ายค่าแรงให้สูงกว่า คริสเตียโน่  โรนัลโด้ หัวหอกทีม อัล นาสเซอร์ เป็นเท่าตัวเลยทีเดียว แต่แม้จะมีอายุ 35 ปีแล้ว ดาวยิงละตินมีแนวโน้มที่จะค้าแข้งในระดับสูงกับลีกยุโรปต่อไปมากกว่า

ต่อแนวโน้มย้ายกลับมาร่วมทีม บาร์เซโลน่า ของ เมสซี่ ซึ่งฝากผลงานกระทุ้ง 672 ประตูให้กับอดีตสโมสรใน ลา ลีกา ล่าสุด กูตี ตำนานทีม ราชันชุดขาว ได้แนะนำหัวหอกทีม เปแอสเช ว่าไม่ควรกลับบ้านเก่าเนื่องจากทีมของ ชาบี ไม่มีทางคว้าแชมป์หูใหญ่ได้อย่างแน่นอน

"หากผมเป็น เมสซี่ ผมจะไม่กลับไปที่ บาร์เซโลน่า เขาประสบความสำเร็จทุกอย่างแล้ว มันเป็นความท้าทายที่ยากเกินไปในตอนนี้ จะมีหรือไม่มีเขา บาร์เซโลน่า ก็จะไม่ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก" กูตี เอ่ยกับสื่อสแปนิชเมื่อ 4 พ.ค.


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X