เงื่อนไขบังคับ!สื่อยัน มาดริด ต่อสัญญา เบนเซม่า แล้ว

เงื่อนไขบังคับ!สื่อยัน มาดริด ต่อสัญญา เบนเซม่า แล้ว
อาส สื่อเมืองกระทิงเผยข่าวที่ทำให้กองเชียร์ เรอัล มาดริด สบายใจได้ว่า คาริม เบนเซม่า ดาวยิงตัวกลั่นต่อสัญญาใหม่กับสโมสรเรียบร้อยแล้วเนื่องจากมีเงื่อนไขบังคับเอาไว้

เบนเซม่า ศูนย์หน้าเฟรนช์แมนกำลังจะหมดสัญญากับสังเวียนแข้ง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบซีซั่นนี้ตามที่มีการรายงานข่าว แต่เท่าที่ผ่านมา ราชันชุดขาว ไม่ได้แสดงความตื่นตระหนกต่อการเสียยอดกองหน้าเลยแม้แต่น้อย

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เบนเซม่า ในวัย 35 ปียังคงแผลงฤทธิ์ยิงประตูได้อย่างน่าเกรงขาม และพา เรอัล มาดริด แชมป์ลูกหนัง ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เข้ารอบตัดเชือกได้เรียบร้อยแล้วกับการเขี่ย เชลซี ตกรอบแปดทีมด้วยสกอร์รวม 4-0

ต่ออนาคตการค้าแข้งของ เบนเซม่า ล่าสุดเมื่อ 20 เม.ย. อาส เผยว่า เรอัล มาดริด จับพ่อค้าแข้งบานไม่รู้โรยต่อสัญญาไปแล้วเนื่องจากมีเงื่อนไขว่าเขาจะได้สัญญาใหม่โดยอัตโนมัติทันทีหากนิตยสาร ฟร็องซ์ ฟุตบอล ประกาศให้เขาครองตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีจึงทำให้สัญญาเป็นอันลุล่วงเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ เบนเซม่า ย้ายจาก ลียง มาลงบู๊ให้ทีมดังของลีกกระทิงดุเมื่อปี 2009 และในเวลา 14 ซีซั่นกับ ราชันชุดขาว เขาได้แชมป์ ลา ลีกา สี่ครั้ง , โกปา เดล เรย์ สองครั้ง และ แชมเปี้ยนส์ลีก ห้าครั้ง

ขณะเดียวกัน อาส เผยด้วยว่าหาก เบนเซม่า จะย้ายทีมในปี 2024 พวกเขาก็ตีตราจอง เอ็นดริค กองหน้าวัยรุ่นชาวเมืองกาแฟของทีม พัลไมรัส เอาไว้แล้ว และยังเป็นข่าวกับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ แม้ศูนย์หน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส จะยังเหลือสัญญากับ ปารึส แซงต์ แชร์กแมง อีกปีเมื่อถึงเวลานั้น


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X