ไม่มีใครยอมใคร!เรอัลมาดริดโพสต์คลิปตอบโต้ลาปอร์ต้า (มีคลิป)

ไม่มีใครยอมใคร!เรอัลมาดริดโพสต์คลิปตอบโต้ลาปอร์ต้า (มีคลิป)
เรอัล มาดริด โพสต์คลิปตอบโต้ โจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ด้วยการพยายามจะสื่อว่า "อาซูลกราน่า" ต่างหากที่เป็นทีมของผู้มีอำนาจ

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน โพสต์คลิปเชิงตอบโต้ โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า หลังจากอีกฝ่ายบอกว่า "ราชันชุดขาว" ต่างหากที่มักจะได้รับประโยชน์จากการตัดสินของกรรมการ

บาร์เซโลน่า โดนกล่าวหาว่าพวกเขาติดสินบนกรรมการในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยที่ มาดริด ก็แสดงความไม่พอใจกับเรื่องนี้ด้วยจนทำให้มันกลายเป็นหนึ่งในประเด็นใหญ่โตของวงการฟุตบอลสเปนในช่วงหลายวันมานี้

ทั้งนี้ ลาปอร์ต้า เพิ่งแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวอย่างเป็นทางการ โดยนอกจากจะยืนยันความบริสุทธิ์ของ บาร์เซโลน่า แล้วนั้น เขายังบอกด้วยว่าที่จริงแล้ว มาดริด ต่างหากที่มักจะได้ผลประโยชน์จากการตัดสินของเชิ้ตดำ เพราะอดีตคนของ "ราชันชุดขาว" เคยเป็นประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินหลายคน พร้อมบอกว่า มาดริด เป็นเหมือนทีมของผู้มีอำนาจ

ไม่นานหลังจากที่ ลาปอร์ต้า พูดแบบนั้น แอคเคาท์ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ มาดริด ก็โพสต์คลิปที่พยายามจะสื่อว่า บาร์เซโลน่า ต่างหากที่เป็นทีมของผู้มีอำนาจ เพราะเคยเป็นทีมโปรดของนายพล ฟรันซิสโก้ ฟรังโก้ อดีตผู้นำเผด็จการของสเปน พร้อมบอกว่า ฟรังโก้ ถึงขั้นเคยเคลียร์หนี้ให้ บาร์เซโลน่า หลายครั้งด้วย และยังบอกว่าที่ คัมป์ นู เปิดใช้งานได้มันก็มาจากรัฐบาลในยุคของ ฟรังโก้ ด้วย ขณะที่ บาร์เซโลน่า ก็เคยแต่งตั้งให้ ฟรังโก้ เป็นประธานกิตติมศักดิ์เช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X