อีกแล้ว!ราฟินญ่าฉุดขาดหลังโดนเปลี่ยนตัวออก (มีคลิป)

อีกแล้ว!ราฟินญ่าฉุดขาดหลังโดนเปลี่ยนตัวออก (มีคลิป)
ราฟินญ่า ออกอาการหัวเสียสุดขีดตอนโดนเปลี่ยนตัวในเกมที่เจ๊ากับ เคตาเฟ่ โดยเจ้าตัวยอมรับว่าค่อนข้างมีปัญหาเรื่องการควบคุมอารมณ์

ราฟินญ่า ปีกชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า แสดงท่าทางไม่พอใจอย่างหนักตอนที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามระหว่างเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ต้นสังกัดของเจ้าตัวทำได้เพียงออกไปเสมอกับ เคตาเฟ่ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว ราฟินญ่า โดนถอดออกจากสนามในช่วง 3 นาทีสุดท้าย และตอนนั้นทีมสตาฟฟ์ยื่นเสื้อวอร์มให้เขาตามปกติ แต่เจ้าตัวสะบัดมืออย่างรุนแรงราวกับว่าจะปัดเสื้อทิ้ง ยังดีที่เขาหยุดเอาไว้ได้ทัน ก่อนจะหันไปพูดบางอย่าง โดยในเวลาต่อมากล้องยังจับภาพตอนที่เขาไม่ได้เข้าไปนั่งภายในบริเวณซุ้มม้านั่งสำรองเอาไว้ได้ด้วย ซึ่งสีหน้าของเขาก็ดูบูดบึ้งในระดับหนึ่ง

นี่เป็นอีกครั้งในฤดูกาลนี้ที่ ราฟินญ่า แสดงท่าทางฉุนเฉียวออกนอกหน้าตอนโดนเปลี่ยนตัว โดยเขาเคยแสดงพฤติกรรมแบบนี้ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรกที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งที่จริงตอนนั้นเขาก็ออกมาขอโทษพร้อมกับพูดในเชิงว่าจะพยายามไม่ทำอะไรแบบนี้อีก แต่สุดท้ายเขาก็ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่อีกครั้ง

ทั้งนี้ หลังจบเกมกับ เคตาเฟ่ แล้วนั้น ราฟินญ่า ออกมายอมรับว่าตนควบคุมอารมณ์ได้ไม่เก่ง แต่เสริมว่ามันเป็นเรื่องปกติที่บางครั้งคนเป็นนักเตะจะเกิดอาการหัวเสียระหว่างเกมการแข่งขัน "ครั้งก่อนที่ผมโกรธน่ะผมบอกว่าจะไม่พยายามปล่อยให้เกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นอีก แต่มันทำได้ยากเพราะคุณอยากอยู่ในสนามและช่วยให้ทีมชนะ เราต้องการประตูเพื่อที่จะเป็นฝ่ายชนะ"

"ความโกรธมันเป็นอารมณ์ที่เกิดขึ้นได้เป็นปกติในเกมการแข่งขัน มันน่าหงุดหงิดที่โดนเปลี่ยนตัวออก แต่เราต้องทำงานต่อไป มันมีหลายครั้งที่เรารู้ว่ามีเพื่อนร่วมทีมที่พร้อมจะลงมาช่วยทีมเหมือนกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X