ซีซั่นหน้าเจอกัน! เลวานดอฟสกี้ กระสันได้เล่นกับ เมสซี่ ที่ บาร์เซโลน่า

ซีซั่นหน้าเจอกัน! เลวานดอฟสกี้ กระสันได้เล่นกับ เมสซี่ ที่ บาร์เซโลน่า
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดหัวหอกเลือดโปล รับอยากเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ บาร์เซโลน่า พร้อมย้ำ เมสซี่ กับ บาร์ซ่า ยังไงก็เป็นของคู่กัน

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า สโมสรจ่าฝูงในศึก ลา ลีกา สเปน เผยว่า ตนคาดหวังที่จะเห็น ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลับมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ฤดูกาลหน้า 

ตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีกระแสข่าวว่า เมสซี่ อาจเก็บข้าวของย้ายกลับ บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ ราฟา ยุสเต รองประธาน บาร์ซ่า ยอมรับว่า เริ่มมีการพูดคุยกับคุณพ่อของ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 35 ปี เรียบร้อย และล่าสุด เลวานดอฟสกี้ เป็นอีกหนึ่งผู้เล่น บาร์เซโลน่า ที่อยากเห็น เมสซี่ กลับมาสวมยูนิฟอร์มสีเลือดหมู-น้ำเงินอีกครั้ง 

"เมสซี่ ถือเป็นสมบัติของ บาร์เซโลน่า อยู่แล้ว และถ้าเขากลับมาจริงๆ ล่ะก็ มันคงจะเป็นอะไรที่เหลือเชื่อมากๆ" กัปตันทีมชาติโปแลนด์วัย 34 ปี กล่าวกับ มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ "เรารู้ดีว่า ที่ของเขาคือที่นี่ ที่ บาร์เซโลน่า ผมไม่รู้หรอกว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น แต่ผมหวังว่า ฤดูกาลหน้าเราจะได้เล่นด้วยกัน"

ทั้งนี้ เมสซี่ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ซบ เปแอสเช แบบไร้ค่าตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 โดยเจ้าตัวลงเล่นให้ บาร์ซ่า ทั้งสิ้น 778 นัด ทำได้ 672 ประตู ซึ่งถือเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสร 



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X