ของฟรีมีคุณภาพ!แฉ มาดริด สนคว้า ฟีร์มิโน่ ร่วมทัพ

ของฟรีมีคุณภาพ!แฉ มาดริด สนคว้า ฟีร์มิโน่ ร่วมทัพ
เรอัล มาดริด ทีมดังของ ลา ลีกา ตกเป็นข่าวสนใจคว้า โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าทีม ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพเนื่องจากสตาร์ทีมชาติ บราซิล จะหมดสัญญากับ หงส์แดง หลังจบซีซั่นนี้

ฟีร์มิโน่ สามารถย้ายสโมสรได้แบบไม่มีค่าตัวเนื่องจากเขาไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับทีมลูกหนังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ และเชื่อว่าจะได้รับการทามทามจากหลายทีมดัง

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 11 เม.ย. เอล นาซิอองนาล สื่อเมืองกระทิงอ้างว่า ราชันชุดขาว มีแผนฉุด ฟีร์มิโน่ มาร่วมทีมเนื่องจากสามารถประหยัดการจ่ายค่าตัวนักเตะได้โดยทีมดังของ ลา ลีกา เคยหมดตัวจนชวนให้เข็ดหลาบมาแล้วกับการซื้อ ลูก้า โยวิช มาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ (ราว 2,237 ล้านบาท) แต่กองหน้าทีมชาติ เซอร์เบีย โชว์ฟอร์มได้ไม่คุ้มค่าเม็ดเงิน และโดนโละให้กับ ฟิออเรนติน่า เมื่อปีก่อน

ขณะเดียวกัน คาริม เบนเซม่า สตาร์คนสำคัญจะหมดสัญญากับถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบซีซั่นนี้ด้วย และแม้จะมีข่าวแพร่อออกมาว่ากองหน้าเฟรนช์แมนตกลงด้วยวาจาที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดได้แล้ว แต่ประธานสโมสร ฟลอเรนติโน่ เปเรซ และกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ เห็นพ้องกันว่าสโมสรสมควรคว้าศูนย์หน้าชั้นยอดมาเพิ่มในขุมกำลังให้เป็นอีกตัวเลือกในซุ้มข้างสนาม

นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อปี 2015 ด้วยค่าตัว 29 ล้านปอนด์ (ราว 1,247 ล้านบาท)  ฟีร์มิโน่ โชว์ฟอร์มกับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างน่าประทับใจโดยเขาสอยตาข่ายให้ เร้ด แมชีน ได้ 109 ประตูจากการลงสนาม 359 นัด รวมถึงเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดบ้านไล่ตีเสมอ อาร์เซน่อล ได้ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X