เส้นทางอีกยาวไกล! ชาบี ชี้ดวล เรอัล มาดริด ยังไม่ใช่เกมตัดสินแชมป์ลีก

เส้นทางอีกยาวไกล! ชาบี ชี้ดวล เรอัล มาดริด ยังไม่ใช่เกมตัดสินแชมป์ลีก
ชาบี กุนซือ บาร์เซโลน่า ย้ำชัด เกมดวลกับ เรอัล มาดริด วันอาทิตย์นี้ ยังไม่ใช่แมตช์ชี้แชมป์ ลา ลีกา ต่อให้ บาร์ซ่า มีโอกาสโกยคะแนนหนีเป็น 12 แต้มก็ตาม พร้อมฟันธง นัดนี้ทั้งสองทีมมีโอกาสได้เฮพอๆ กัน

ชาบี เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า เชื่อว่า เกม "เอล กลาซิโก" ที่ บาร์ซ่า มีคิวเปิดรัง คัมป์ นู ดวล เรอัล มาดริด วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้ ยังไม่ใช่เกมตัดสินแชมป์ ลา ลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2022-23 แต่อย่างใด 

ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า นำโด่งเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 65 แต้ม จากการลงแข่ง 25 นัด นำ เรอัล มาดริด ที่รั้งอันดับสอง 9 แต้ม และถ้าหากคว้าชัยชนะนัดนี้ได้ ก็จะทิ้งห่าง "ราชันชุดขาว" ไปไกลถึง 12 แต้มเลยทีเดียว แต่ถึงกระนั้น ชาบี มองว่า เรอัล มาดริด ยังไม่หมดหวังกับ 12 เกมที่เหลือ ต่อให้เป็นฝ่ายปราชัย 

"ถ้าเราชนะในเกมวันพรุ่งนี้ แน่นอนว่า มันจะเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ แต่มันก็ยังไม่ได้ตัดสินแชมป์" นายใหญ่ บาร์ซ่า กล่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 

ถึงแม้นัดนี้ บาร์เซโลน่า ได้เล่นในบ้านตัวเอง แต่ ชาบี มองว่า ทั้งสองทีมมีโอกาสชนะพอๆ กัน "ผมคิดว่า 50-50 นะ เรามีแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจก็จริง แต่ผมคิดว่า เกมวันพรุ่งนี้ ทั้งสองทีมต่างมีโอกาสอยู่ที่ 50%"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X