ที่สุดในโลก!อันเช่ ยก มิลิเตา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟอันดับหนึ่ง

ที่สุดในโลก!อันเช่ ยก มิลิเตา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟอันดับหนึ่ง
หวานใส่ลูกทีมรัวๆ ล่าสุด คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีม เรอัล มาดริด ยกย่อง เอแดร์ มิลิเตา ว่าเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ดีที่สุดในโลกก่อนเกม เอล กลาซิโก้ นัดบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงในวันอาทิตย์นี้

อันเชล็อตติ มีกำหนดพาทีมลงเล่นเกมสำคัญอีกหนที่ คัมป์นู โดย ราชันชุดขาว จำเป็นต้องกำชัยเหนือทีมคู่ปรับสำคัญให้ได้หากยังหวังป้องกันแชมป์ ลา ลีกา เนื่องจากพวกเขาถูกทีมของกุนซือ ชาบี ทำแต้มนำหน้าถึงเก้าแต้ม

กระนั้นก็ดี หลังพาทีมเขี่ย ลิเวอร์พูล ตกรอบ 16 ทีมถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ กุนซือ อิตาเลี่ยน ได้เอ่ยยืนยันว่า วินิซิอุส จูเนียร์ คือกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลก ณ นาทีนี้ตามมุมมองของเขา

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 18 มี.ค. อันเช่ เอ่ยชม มิลิเตา ตามมาว่าเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟหมายเลขหนึ่งของโลก ก่อนตบมุกให้นักข่าวได้อมยิ้ม

"มิลิเตา เป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ดีที่สุดในโลก เขาเร็วมาก เขาเล่นได้ดีในสถานการณ์แบบตัวต่อตัว และครองบอลได้ดี เขาโหม่งบอลได้ดีเช่นกัน" กุนซือวัย 63 ปีเอ่ยในระหว่างการแถลงข่าวเกม เอล กลาซิโก้ ยกย่องสตาร์วัย 25 ปีที่ย้ายมาจาก ปอร์โต้ ในปี 2019

"บางทีหนึ่งในข้อบพร่องของเขาคือเขาไม่ได้มีสมาธิเต็มร้อยเสมอไป ดังนั้นผมจึงไม่อาจบอกได้ว่าเขาเพอร์เฟ็ค และเขาไม่หล่อด้วย"

ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติ บราซิล ได้แชมป์ ลา ลีกา กับ ราชันชุดขาว สองสมัยแล้วหลังย้ายมาหากินกับสังเวียนแข้ง เบร์นาเบว รวมทั้งได้ถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ปีก่อนด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X