สื่อปูด! ตำนาน ลิเวอร์พูล มีลุ้นคุม "เรอัล" แทน "อันเช่"

สื่อปูด! ตำนาน ลิเวอร์พูล มีลุ้นคุม "เรอัล" แทน "อันเช่"
"บิลด์" สื่อดังในประเทศเยอรมนี รายงานว่า ตำนานกองกลาง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะได้รับการแต่งตั้งเข้ามากุมบังเหียน เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หาก คาร์โล อันเชลอตติ ตัดสินใจอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

"อันเช่" สามารถนำ "โลส บลังโกส" คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ลา ลีกา สเปน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามในซีซั่น 2022/2023 ผลงานในลีกของทีมไม่ค่อยดีนักเพราะรั้งอันดับ 2 มี 56 คะแนนตามหลัง บาร์เซโลน่า 9 แต้มเลยทีเดียว

สำหรับฟอร์มในลีกถือว่าน่าผิดหวังสำหรับ "ราชันชุดขาว" ขณะที่การลุ้นแชมป์ถ้วยใบโตยุโรปก็ยังไม่มีอะไรแน่นอน เพราะฉะนั้นหากจบฤดูกาลนี้ "คาร์เล็ตโต้" ไม่สามารถนำความสำเร็จมาสู่สโมสรได้ ก็มีความเป็นไปได้ที่เขาอาจจะต้องแยกทางกับทีม

ในกรณีที่ อันเชลอตติ ตัดสินใจโบกมือลา เรอัล มาดริด งานนี้ "บิลด์" รายงานว่า ชาบี อลอนโซ่ เป็นหนึ่งในเทรนเนอร์ที่พวกเขาหมายตาอยากได้ไปกุมบังเหียนเนื่องจากประทับใจในผลงานการคุม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

อลอนโซ่ ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาคุมทัพ "ห้างขายยา" ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้้นทีมรั้งอยู่อันดับ 17 ในตารางบุนเดสลีกา โดยชนะแค่เกมเดียวจาก 8 แมตช์แรกของซีซั่นนี้ 

กระนั้นหลังจากที่ ตำนาน "หงส์แดง" และ "ราชันชุดขาว" เข้ามากุมบังเหียน เลเวอร์คูเซ่ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดเก็บชัยชนะ 9 จาก 16 แมตช์ พร้อมทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 9 ในตารางลีก 

ขณะเดียวกับสื่อฉบับเดิม ยังอ้างว่า โธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งว่างงานนับตั้งแต่โดน เชลซี ปลดเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็สนใจอยากรับงานคุม เรอัล มาดริด ที่สำคัญตอนนี้เจ้าตัวกำลังฝึกภาษาสแปนิชอย่างขยันขันแข็งเลยทีเดียว 

สำหรับผลงานของ กุนซือชาวเยอรมัน วัย 49 ปีก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน โดยเข้ามาคุม เชลซี แป๊บเดียวก็นำทีมคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และคลับ เวิลด์ คัพ พร้อมทั้งนำสโมสรเข้าชิงเอฟเอ คัพ กับ คาราบาว คัพ ด้วย (แพ้ ลิเวอร์พูล ทั้งสองถ้วย) 

นอกเหนือจาก อลอนโซ่ กับ ทูเคิ่ล แล้ว เฮดโค้ชอีกรายก็มีข่าวกับยอดทีมแห่งเมืองหลวงสเปนบ่อยๆ นั่นก็คือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ รวมทั้ง ราอูล กอนซาเลซ ตำนานดวงยิงของสโมสรก็มีชื่อลุ้นได้นั่งกุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" เช่นกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X