จากเมืองผู้ดีสู่ลีกกระทิงดุ! แอต.มาดริด ล็อกเป้า ฟีร์มีโน่ แทน เฟลิกซ์

จากเมืองผู้ดีสู่ลีกกระทิงดุ! แอต.มาดริด ล็อกเป้า ฟีร์มีโน่ แทน เฟลิกซ์
แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน แสดงความสนใจอยากได้ตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แนวรุกจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ เพื่อมาแทนที่ ชูเอา เฟลิกซ์ ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

"บ็อบบี้" ซึ่งสัญญาปัจจุบันจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ประกาศจุดยืนชัดเจนว่าต้องการอำลาถิ่นแอนฟิลด์แน่นอนแล้ว โดยตอนนี้เขาสามารถเจรจากับสโมสรต่างแดนเพื่อย้ายไปเล่นแบบฟรีเอเจ้นต์

"กาเดน่า" สื่อดังในแดนกระทิงดุ รายงานว่า แอต.มาดริด จับจ้องสถานการณ์ของ ดาวเตะชาวบราซิเลียน วัย 31 ปี อย่างใกล้ชิดโดยหวังจะนำมาเสริมแกร่งในแนวรุกให้กับทัพ "ตราหมี" ในฤดูกาลหน้า

ก่อนหน้านี้กุนซือดีเอโก้ ซิเมโอเน่ อนุญาตให้ เฟลิกซ์ ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เชลซี เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แม้จะไม่มีข้อตกลงเรื่องออปชั่นหรือการซื้อขาด แต่มีความเป็นไปได้สูงที่ แนวรุกทีมชาติโปรตุเกส จะย้ายทีมแบบถาวรช่วงซัมเมอร์นี้ 

"สิงโตน้ำเงินคราม" ข้างพอใจกับผลงานของ เฟลิกซ์ ทำให้พวกเขาอาจตัดสินใจเซ็นสัญญแบบถาวร แต่ประเด็นสำคัญก็คือ แอต.มาดริด คาดหวังจะได้ค่าตัวนักเตะอย่างน้อย 88.3 ล้านปอนด์ (ราว 3,708 ล้านบาท) หลังพวกเขาทุ่มซื้อ แข้งเลือดฝอยทอง มาจาก เบนฟิก้า สูงกว่า 113 ล้านปอนด์ (ราว 4,746 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X