โกหกหน้าตาย! เบนเซม่า ซัด เดส์ช็องส์ ประเด็นเดี้ยงช่วงฟุตบอลโลก

โกหกหน้าตาย! เบนเซม่า ซัด เดส์ช็องส์ ประเด็นเดี้ยงช่วงฟุตบอลโลก
คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีม เรอัล มาดริด จัดแจงโพสต์ข้อความตอบโต้ ดิดิเยร์ เดส์ช็องส์ นายใหญ่ทีมชาติ ฝรั่งเศส ว่าโกหกคำโตกรณีระบุว่าเขาขอถอนตัวจากการฟาดแข้ง ฟุตบอลโลก 2022 ไปเองหลังบาดเจ็บขณะซ้อมก่อนหน้าทัวร์นาเมนต์

เบนเซม่า มีชื่อกลับไปติดทีมชาติอีกรอบหลังจากหลุดโผไปนาน แต่มีอาการบาดเจ็บรบกวนจนถูกส่งกลับบ้านโดยในประเด็นนี้ คาริม ซาซีรี่ เอเยนต์ของดาวยิงจอมเก๋าเคยเผยว่าสตาร์ทีม ราชันชุดขาว พร้อมลงเล่นในรอบน็อกเอาต์ แต่ไม่ได้รับโอกาสให้อยู่เยียวยากับทีม เลส์ เบลอส์

กระนั้นก็ดี จากการให้สัมภาษณ์ต่อ เลอ ปารีเซียง เมื่อไม่นานมานี้ เดส์ช็องส์ ชี้แจงว่าเขาไม่ได้สั่งให้ เบนเซม่า เดินทางกลับประเทศ แต่เป็นความต้องการของนักเตะเองที่ตัดสินใจอำลาทีม

"ทุกเรื่องมีความจริงเพียงหนึ่งเดียว และ คาริม รู้ดี เขาเข้ามาร่วมทีมของเราในวันที่ 4 พ.ย. หลังจากลงเล่นให้สโมสร แต่การเรียกความฟิตของเขามีปัญหา มันไม่เป็นไปตามแผนที่จะทำให้เขาฟิตเต็มร้อยในเกมกับ ออสเตรเลีย ซึ่งต่างไปจากกรณีของ ราฟาแอล วาราน" เดส์ช็องส์ เอ่ย

"ตอนที่ คาริม ล้มเจ็บเอง ทีมแพทย์ของเราพาเขาไปเข้ารับการสแกน พอเขากลับมาที่โรงแรม มันก็ผ่านเที่ยงคืนไปแล้ว ผมเข้าไปคุยกับ คาริม ในห้องพร้อมกับหมอซึ่งนำผลสแกนมาให้ผมดู"

"เราคุยกันยี่สิบนาที และตอนที่ผมกำลังจะออกจากห้อง ผมบอกกับเขาว่า "คาริม ไม่ต้องเร่งรีบ นายสามารถจัดการเวลากลับมาสู่ทีมได้ พอผมตื่นขึ้นมา ผมก็รู้ว่าเขาจากไปแล้ว มันเป็นการตัดสินใจของเขา เขาไม่ได้พูดอะไร ผมเข้าใจและเคารพ"

หลังได้รับรู้บทสัมภาษณ์ดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 11 มี.ค. เบนเซม่า จัดการโพสต์ตอบโต้ทางอินสตาแกรมโดยยืนยันว่านายใหญ่ทีมเมืองน้ำหอมโกหก

"ช่างกล้าอะไรอย่างนั้น โกหก! ใช่ คุณโกหก คุณโกหก คุณโกหกคำโต!"

อนึ่ง ฝรั่งเศส จบทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก 2022 ในตำแหน่งรองแชมป์ และส่งผลให้ เดส์ชองส์ ได้รับการต่อสัญญาไปจนถึงปี 2026 ขณะที่ เบนเซม่า ประกาศหันหลังให้ทีมชาติอย่างถาวร


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X