ลิเวอร์พูล อาจได้เฮ! อันเชลอตติ ยัน เบนเซม่า ไม่พร้อมดวล โอซาซูน่า

 ลิเวอร์พูล อาจได้เฮ! อันเชลอตติ ยัน เบนเซม่า ไม่พร้อมดวล โอซาซูน่า
คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม "ราชันชุดขาว" จะไม่มี คาริม เบนเซม่า ดวลกับ โอซาซูน่า วันเสาร์นี้ แต่ได้สองสตาร์ชาวเบลเยียมคืนทัพ

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยืนยันว่า คาริม เบนเซม่า กองหน้ากัปตันทีมคนสำคัญ มีอาการล้าที่กล้ามเนื้อ และจะไม่ได้ช่วยทีมในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปเยือน โอซาซูน่า วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้

เบนเซม่า เพิ่งทำสองประตูจากลูกจุดโทษ ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ เรอัล มาดริด เปิดบ้านถล่ม เอลเช่ 4-0 เมื่อวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ด้วยสภาพร่างกายที่ยังไม่สมบูรณ์ ทำให้เจ้าตัวจะได้พักในเกมวันเสาร์นี้ กระนั้น อันเชลอตติ ก็คาดหวังว่า ยอดดาวยิงชาวฝรั่งเศสวัย 35 ปี จะพร้อมช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "ราชันชุดขาว" มีคิวบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 

"คาริม จะไม่ได้เล่นในวันพรุ่งนี้" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 63 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมเจอกับ โอซาซูน่า เมื่อวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ "เขามีอาการล้าเล็กน้อย และหวังว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมในวันอังคาร ส่วน (โทนี่) โครส ยังไม่พร้อม เพราะป่วยอยู่ แต่ (ติโบต์) กูร์กตัวส์ กับ (เอแด็น) อาซาร์ กลับมาแล้ว"

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 48 แต้ม จากการลงแข่ง 21 นัด ตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง 8 แต้ม 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X