ชนะพนัน อันเช่!วัลเวร์เด้ ยิงเบิ้ลพา มาดริด ซิวแชมป์สโมสรโลก

ชนะพนัน อันเช่!วัลเวร์เด้ ยิงเบิ้ลพา มาดริด ซิวแชมป์สโมสรโลก
เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ กองกลางทีม เรอัล มาดริด เผยเหตุผลถึงการวิ่งเข้ากอด คาร์โล อันเชล็อตติ หลังยิงประตูได้ในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลสโมสรโลกว่าเป็นเพราะเขาชนะพนันที่เดิมพันกับเจ้านายชาวอิตาเลี่ยนเอาไว้

วัลเวร์เด้ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการตะบันสองประตูพาทีมป้องกันแชมป์ได้ตามความคาดหมายในเกมชนะ อัล ฮิลาล 5-3 ที่ โมร็อกโก เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ก.พ.

อย่างไรก็ดี เป็นที่สังเกตว่าหลังส่งบอลเข้าประตูได้สำเร็จ ดาวเตะทีมชาติ อุรุกวัย ที่ย้ายมาจาก เปนญารอล ได้วิ่งเข้ามากอด อันเชล็อตติ ด้วยอารมณ์ดีใจสุดขีดซึ่งพ่อค้าแข้งวัย 24 ปีเผยว่าเป็นเพราะเขาชนะพนันเจ้านาย

"ผมโฟกัสสิ่งที่ผมทำ มันเป็นความกดดันที่วิเศษ ผมไม่ต้องการให้โค้ชรีไทร์ หากผมยิงประตูได้ ผมจะเข้าไปกอดเขา" วัลเวร์เด้ เผย

ด้าน อันเชล็อตติ ได้ขยายความว่า "ผมพนันกับเขา แต่ผมคิดว่าเขาจะยิงประตูในซีซั่นนี้ได้มากกว่า 10 ประตู"

"หากเขายิงได้อีกสี่ประตู ผมจะสามารถเก็บไลเซนส์โค้ชของผมเอาไว้ได้! เขาทำให้เราเซอร์ไพรส์ เขาทำได้ดีทั้งตำแหน่งกองกลาง และปีก"

ทั้งนี้ เมื่อเดือนก.ย.ที่ผ่านมา อันเชล็อตติ วางเดินพันกับ วัลเวร์เด้ เพื่อหวังให้นักเตะพัฒนาการยิงประตูโดยบอกว่าเขาจะรีไทร์จากอาชีพโค้ชหากดาวเตะละตินสอยตาข่ายในทุกรายการได้ไม่ถึงเลขสองหลักเนื่องจากก่อนหน้านี้เขาไม่เคยยิงประตูให้ทีมได้มากกว่าสามเม็ดเลยในแต่ละซีซั่น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X