ยังไม่รีบ! ส.บราซิล, อันเช่ ร่วมปฏิเสธข่าวรับงานคุมทัพแซมบ้า

ยังไม่รีบ! ส.บราซิล, อันเช่ ร่วมปฏิเสธข่าวรับงานคุมทัพแซมบ้า
สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ) แถลงการณ์ปฎิเสธรายงานจากสื่อที่ระบุว่า คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ได้ตกลงที่จะรับงานกุมบังเหียนทัพ "เซเลเซา" เรียบร้อยแล้ว

เมื่อเร็วๆ นี้ "อีเอสพีเอ็น" สื่อชั้นนำ เปิดเผยว่า กุนซือวัย 63 ปี ซึ่งกลายเป็นโค้ชคนแรกที่คว้าแชมป์ลีกครบ 5 ลีกใหญ่ในยุโรปได้แก่สเปน, อังกฤษ, อิตาลี, ฝรั่งเศส และ เยอรมนี ตกปากรับคำว่าจะเข้ามาคุมบราซิลหลังจบฤดูกาลนี้  

จากรายงานดังกล่าวยังระบุว่า "คาร์เล็ตโต้" ซึ่งประสบความสำเร็จในการคุมทีมระดับสโมสรมากมาย แต่ไม่เคยมีประสบการณ์ในระดับชาติ พร้อมอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก่อนหมดสัญญาปัจจุบันกับต้นสังกันในช่วงเดือนมิถุนายน 2024 เพื่อหวังนำ บราซิล ลุยศึกฟุตบอลโลก 2026

ก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปมากกว่านี้ องค์กรลูกหนังแดนแซมบ้า ได้เผยแถลงการณ์เกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าว่า "สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล ได้รับทราบข่าวที่มีการเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ว่า คาร์โล อันเชลอตติ โค้ชชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด จะเป็นโค้ชใหม่ทีมชาติบราซิลนั่นมันไม่เป็นความจริง"

" เอ็ดนัลโด้ โรดริเกส ประธาน (สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล) ยังคงรักษาคำพูดที่ให้ไว้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังการจับสลากศึกโกปา เดอ บราซิล ในช่วงเวลานั้นเจ้าหน้าที่ได้ปฏิเสธข่าวลือ โดยระบุว่าสิ่งสำคัญก็คือการจัดการทุกเรื่องด้วยความโปร่งใส และการเลือกโค้ชจะประกาศในช่วงเวลาที่เหมาะสม" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

ขณะที่ อันเชลอตติ ซึ่งนำ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ลา ลีกา กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ยืนยันว่ายังครบมีสัญญาอยู่กับ "โลส บลังโกส" และไม่คิดจะละเมิดสัญญานี้ "สถานการณ์ของผมมันชัดเจนมาก ผมมีสัญญาอยู่กับ เรอัล มาดริด จนถึงปี 2014"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X