ไม่เผาผี!พี่ลั่นเมสซี่ไม่มีวันกลับบาร์ซ่าถ้าลาปอร์ต้ายังอยู่

ไม่เผาผี!พี่ลั่นเมสซี่ไม่มีวันกลับบาร์ซ่าถ้าลาปอร์ต้ายังอยู่
มาติยาส เมสซี่ พี่ชายของ ลิโอเนล เมสซี่ ประกาศชัด น้องชายคนเก่งจะไม่กลับไปซบอก บาร์เซโลน่า แน่นอน ถ้าหาก โจน ลาปอร์ต้า ยังอยู่ในตำแหน่ง หลังจากเป็นที่เชื่อกันว่าความสัมพันธ์ระหว่าง เมสซี่ กับ ลาปอร์ต้า ขาดสะบั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มาติยาส เมสซี่ พี่ชายของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าน้องชายของตนจะไม่มีวันกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า อย่างแน่นอน ตราบใดที่ โจน ลาปอร์ต้า ยังเป็นประธานของที่นั่น

เมสซี่ อยู่กับ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่ระดับอะคาเดมี่และเล่นให้ทีมเป็นเวลานาน แต่เขาต้องแยกทางกับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 โดยที่ตอนนั้น ลาปอร์ต้า ให้เหตุผลว่าปัญหาด้านการเงินทำให้พวกเขาต้องจำใจปล่อยดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ออกจากทีม แถมบอกด้วยว่าที่จริงเขาหวังว่า เมสซี่ จะยอมเล่นให้ทีมแบบไม่เอาค่าเหนื่อย

ในเวลาต่อมา เมสซี่ ตอบโต้ ลาปอร์ต้า ด้วยการบอกว่าไม่เคยมีคนของ บาร์เซโลน่า ขอให้เขาเล่นให้ทีมแบบฟรีๆ ตามที่ ลาปอร์ต้า อ้างเลย แถมยังบอกด้วยว่าก่อนหน้านั้นเขาพยายามช่วยทีมทุกทางเท่าที่จะทำได้แล้ว อย่างเช่นการยอมรับค่าเหนื่อยน้อยลง 50 เปอร์เซ็นต์ เป็นต้น จนทำให้ดูเหมือนกับว่าความสัมพันธ์ของ เมสซี่ กับ ลาปอร์ต้า มันไม่ดีเหมือนเก่าอีกต่อไป

มาติยาส เผยว่า "ผมตัดข่าวๆ หนึ่งจาก สปอร์ต แปะเอาไว้ที่ผนังบ้าน มันเป็นข่าวที่มีหัวข้อว่า -เมสซี่ ควรจะกลับไปเล่นที่ บาร์เซโลน่า- โดยที่ผมเขียนคำว่า -ฮ่าๆๆๆ- ลงไปด้วย เราจะไม่มีวันกลับไปที่ บาร์เซโลน่า หรอก และถ้าเราจะกลับไปที่นั่นตีงๆ เราก็จำเป็นต้องทำความสะอาดครั้งใหญ่ซะก่อน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการเตะ โจน ลาปอร์ต้า ออกจากทีมไปซะ"

"หลายคน (ในบาร์เซโลน่า) ไม่ได้สนับสนุนเขา ที่จริงหลายคนควรจะออกมาเดินขบวนประท้วงหรือทำอะไรทำนองนั้น เพื่อที่จะได้ขับไล่ ลาปอร์ต้า ออกไปแล้วให้ เมสซี่ อยู่ต่อ พวกคนสเปนน่ะเป็นพวกทรยศ ผมออกมาพูดแบบนี้ก็เพราะผมอยากให้มันออกมาจากปากของคนฝั่งเราเอง ไม่ต้องไปฟังเรื่องที่ไม่เป็นความจริง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X