อะไรก็เกิดขึ้นได้!อันเช่ลั่นไม่ประมาทอัล-ฮิลัลนัดชิงดำสโมสรโลก

อะไรก็เกิดขึ้นได้!อันเช่ลั่นไม่ประมาทอัล-ฮิลัลนัดชิงดำสโมสรโลก
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ จะไม่ประมาท อัล-ฮิลัล แน่นอน พร้อมบอกว่าฟุตบอลในสมัยนี้แตกต่างไปจากแต่ก่อนเยอะ เพราะทุกทีมมีโอกาสเก็บชัยชนะได้ทั้งนั้นแม้ว่าจะเจอกับทีมที่ดูแข็งแกร่งกว่าก็ตาม

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวว่าตนจะไม่ประมาท อัล-ฮิลัล ทีมจากซาอุดิอาระเบียอย่างแน่นอน หลังจากทั้ง 2 ทีมมีคิวต้องเจอกันในรอบชิงชนะเลิศของศึกชิงแชมป์สโมสรโลก วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้

อัล-ฮิลัล ทำให้หลายคนช็อกหลังจากพวกเขาชนะ ฟลาเมงโก้ ทีมดังจากบราซิล 3-2 ในรอบรองชนะเลิศเมื่อวันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หลายฝ่ายก็ยังมองว่า มาดริด เหนือกว่าเยอะจนน่าจะเก็บชัยชนะได้

อันเชล็อตติ ให้สัมภาษณ์หลังนำทีมชนะ อัล อาห์ลี ทีมจากอียิปต์ 4-1 ในรอบตัดเชือก เมื่อวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า "เราจะต้องเจอกับทีมที่ผ่านรอบรองชนะเลิศมาได้ด้วยการที่เล่นได้ดีและคู่ควรกับการมาถึงรอบชิงชนะเลิศ เราจำเป็นต้องให้ความเคารพทีมนี้ พวกเขามีนักเตะที่ดีหลายคนและเล่นโดยรวมได้ดี"

"พวกเขาจะรู้สึกตื่นเต้นกับการได้เล่นนัดชิงชนะเลิศเหมือนกับเรา เราจำเป็นต้องเตรียมตัวให้ดีสำหรับเกมนี้, ให้คำแนะนำที่ชัดเจนกับนักเตะ และวางแผนที่ดีให้ได้ เรามีนักเตะหลายคนที่สามารถรับมือกับความกดดันแบบนี้ได้ดีอยู่แล้ว"

"ฟุตบอลมันเปลี่ยนไปจากแต่ก่อน เพราะหลายทีมทั่วโลกสามารถต่อกรกับทีมชั้นนำได้, สามารถสู้ได้ดี และมีโอกาสที่จะชนะด้วย ผมเปลกใจนะที่ ฟลาเมงโก้ แพ้ แต่พวกเขาอยู่ในช่วง ปรี-ซีซั่น และสภาพความฟิตของพวกเขาก็ไม่ได้อยู่ในระดับที่ดีที่สุด ต่างกับทีมที่เหลือที่ได้ลงเล่นในรายการนี้ที่อยู่ในช่วงกลางฤดูกาลของลีกแต่ละประเทศพอดีจนทำให้สภาพความฟิตของทีมเหล่านั้นอยู่ในระดับดีที่สุด"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X