แฟนมาดริดโล่งอก!อันเช่เผยอาการเดี้ยงเบนเซม่าไม่หนัก

แฟนมาดริดโล่งอก!อันเช่เผยอาการเดี้ยงเบนเซม่าไม่หนัก
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ คาริม เบนเซม่า ไม่ได้เจ็บหนักอะไร แต่ในทางกลับกันอาการของ เอแดร์ มิลิเตา ถือว่าน่าเป็นห่วงสุดๆ พร้อมบอกว่าแฮปปี้กับฟอร์มในเกมทุบ บาเลนเซีย แล้ว

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวว่าอาการบาดเจ็บของ คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนเก่งของทีมไม่ถือว่าน่าเป็นห่วง หลังจากเขาเหมือนจะได้รับบาดเจ็บตรงขาหนีบระหว่างเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาชนะ บาเลนเซีย 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมนี้ เบนเซม่า โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามไปในตอนที่ 60 ในสภาพที่มีสีหน้าแย่ในระดับหนึ่ง ซึ่งนั่นทำให้หลายคนกังวลว่าเขาอาจจะต้องพักเป็นเวลานานจนอดช่วยทีมหลายนัด อย่างเช่นในศึกชิงแชมป์สโมสรโลก และเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้องไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้น

อันเชล็อตติ เผยว่า "อาการของ เบนเซม่า ไม่ได้ร้ายแรงอะไร ในขณะที่อาการบาดเจ็บของ (เอแดร์) มิลิเตา มันรุนแรงกว่า ตอนนี้เขา (มิลิเตา) จะไม่พร้อมช่วยทีมในเกมกับ มายอร์ก้า ในสุดสัปดาห์นี้"

กุนซือชาวอิตาเลียนบอกด้วยว่าพอใจกับผลงานโดยรวมของลูกทีมในเกมนี้แล้ว "มันเป็นเกมที่ดี ตอนนี้เรากำลังมีฟอร์มที่ดี ในครึ่งแรกเราเล่นได้ไม่ดีเท่ากับในช่วงครึ่งหลัง แต่มันเป็นเรื่องธรรมดาล่ะนะ ในช่วงครึ่งหลังน่ะคู่แข่งของเราไม่มีความกระฉับกระเฉงมากเท่าในช่วงครึ่งแรก และนั่นเป็นสิ่งที่เหมาะกับเรา เราคุมเกมเอาไว้ได้"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X