แผนดีอยู่แล้ว! อันเช่ ยัน เรอัล ไม่จำเป็นต้องเสริมทัพเดือนม.ค.

แผนดีอยู่แล้ว! อันเช่ ยัน เรอัล ไม่จำเป็นต้องเสริมทัพเดือนม.ค.
คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ยืนยันทัพ "ราชันชุดขาว" มีการวางแผนที่ดีเยี่ยม ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม

สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทุ่มทุนมหาศาลในช่วงตลาดฤดูหนาวนี้ โดยพวกเขาใช้จ่ายรวมแล้วกว่า 815 ล้านปอนด์ (ราว 34,230 ล้านบาท) ซึ่ง เชลซี เป็นทีมที่ใช้เงินมากสุดกว่า 300 ล้านปอนด์ (ราว 12,600 ล้านบาท) เลยทีเดียว

 กรณีเรื่องการใช้เงินเสริมทัพของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เมื่อเทียบกับในลา ลีกา สเปน แล้วถือว่าต่างกันราวฟ้ากับเหว เพราะ 20 สโมสรในลีกประเทศสเปน ใช้เงินรวมทั้งหมดแค่ 33 ล้านปอนด์ (ราว 1,386 ล้านบาท) เท่านั้นในช่วงเดือนม.ค.

 อันเชลอตติ ซึ่งนำ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ ลา ลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เผยว่าตนไม่ได้รู้สึกกังวลอะไรทั้งนั้นกรณีที่ทีมไม่ได้ลงทุนในช่วงที่ผ่านมา เพราะมั่นใจในเรื่องการวางแผนที่มีการเตรียมทุกอย่างเป็นอย่างดี

 "เราไม่ได้เข้าไปในตลาดนักเตะเพราะเราไม่จำเป็นต้องทำ ถ้าคุณมีแผนที่ดี และคุณทำตามแผนได้อย่างสมบูรณ์แบบ มันก็ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเข้าไปในตลาดนักเตะฤดูหนาว"

 "ถ้าคุณต้องทำ นั่นหมายความว่ามันต้องมีบางอย่างเกิดขึ้น เราคิดว่าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเข้าไปในตลาดนักเตะฤดูหนาว เพราะเรามีขุมกำลังที่ดีเยี่ยมอยู่แล้ว" อดีตนายใหญ่ เชลซี และ เอซี มิลาน กล่าว 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X