ไม่มีเวลา! เบนเซม่า เคลียร์ชัดปมกินเกาเหลา โรนัลโด้

ไม่มีเวลา! เบนเซม่า เคลียร์ชัดปมกินเกาเหลา โรนัลโด้
คาริม เบนเซม่า กองหน้ามากประสบการณ์ของ เรอัล มาดริด ยืนยันตนไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังทั้งสองคนไม่มีรูปถ่ายและพูดคุยกันตอนที่ "ราชันชุดขาว" เดินทางไปที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย

ทัพ "ราชันชุดขาว" อยู่ที่ดินแดนเศรษฐีน้ำมันเพื่อเตรียมทำศึก "เอล กลาซิโก้" นอกรอบ ปะทะกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในแมตช์สแปนิช ซูเปอร์ คัพ วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้

งานนี้ทำให้บรรดานักเตะ เรอัล มาดริด มีโอกาสได้พบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อัล-นาสเซอร์ สโมสรในศึก ซาอุดิ โปร ลีก ทำให้พวกเขาได้ถ่ายรูปและพูดคุยกันอย่างมีสนิทสนมกลมเกลียว 

อย่างไรก็ตาม เบนเซม่า ไม่ได้อยู่ร่วมกลุ่มเกลอเก่ารียูเนียน ซึ่งจุดนี้ทำให้มีข่าวลือแพร่สะพัดว่าทั้งสองคนมีเรื่องกินแหนงแคลงใจกันมานาน สำหรับประเด็นนี้ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ยืนกรานว่าไม่เป็นความจริง โดยให้เหตุผลที่ไม่ได้ไปพบกับ "ซีอาร์ เซเว่น" เนื่องจากไม่มีเวลา และต้องใช้สมาธิในการเตรียมตัวพบ บาร์ซ่า

"เราไม่จำเป็นต้องถ่ายรูปเพื่อบอกว่าเราเป็นเพื่อนกัน แล้วก็นำรูปถ่ายไปโพสต์ในอินสตาแกรมหรือทวิตเตอร์ นั่นมันอีกโลกนึง เราไม่ได้มีเวลาทักทายคนอื่นๆ เพราะผมต้องซ้อม และเขาก็ฝึกซ้อมทันทีเช่นกัน ผมหวังว่าเขาจะอยู่ที่สนาม และมีโอกาสได้พูดคุยกับเขาซักพัก" เบนเซม่า กล่าว 


ที่มาของภาพ : twitter.com, gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X