แข้งกระทิงไม่เกี่ยว!มาดริด เสียสถิติ 121 ปีบุกแพ้ บียาร์เรอัล

แข้งกระทิงไม่เกี่ยว!มาดริด เสียสถิติ 121 ปีบุกแพ้ บียาร์เรอัล
เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ของ ลา ลีกา เสียหน้าครั้งใหญ่เมื่อบุกไปพ่าย บีบาร์เรอัล 2-1 ในเกม ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ม.ค.ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในรอบ 121 ปีที่พวกเขาใช้งาน 11 นักเตะคนแรกเป็นพ่อค้าแข้งต่างชาติแบบยกชุด

เรอัล มาดริด สร้างความช็อคด้วยการส่งทีมบุกไปเยือน บียาร์เรอัล โดยที่ไม่มีนักเตะ สแปนิช ในโผตัวจริงเลยแม้แต่รายเดียวเป็นครั้งแรกในรอบ 121 ปีของสโมสร แต่กลับทำให้ทีมพ่ายต่อเจ้าบ้าน 2-1 โดย คาริม เบนเซม่า กองหน้าเลือดน้ำหอม เป็นคนยิงตีเสมอให้ทีมจากการสังหารลูกโทษในนาทีที่ 60

สำหรับเกมดังกล่าว เรือดำน้ำสีเหลือง ได้ประตูนำในนาทีที่ 47 จาก เยเรมี่ ปิโน่ ก่อนจะมาได้ประตูชัยจากลูกโทษเช่นกันในนาทีที่ 63 โดย เคราร์ด โมเรโน่ ทำหน้าที่ไม่พลาด อันทำให้ทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ ยังรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงต่อไปโดยไม่อาจแซงนำ บาร์เซโลน่า ได้จากการมี 38 แต้มเท่ากัน แต่แชมป์เก่าลงเล่นมากกว่าทีมคู่แค้นสำคัญหนึ่งนัด

ต่อการจัดทัพของกุนซือ อิตาเลี่ยน ส่งผลให้เขาเป็นนายใหญ่คนแรกของถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ที่ใช้งาน 11 นักเตะต่างชาติออกสตาร์ตภายใต้ระบบ 4-3-3 เนื่องจากดาวเตะเลือดกระทิงดุมีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองในเกมนี้ไม่ว่าจะเป็น นาโช่ , มาร์โก อเซนซิโอ , เฆซุส บาเยโฆ , ลูกัส บาสเกซ และ  ดานี่ เซบายอส


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X