ไม่หยุดแค่โรนัลโด้!อัล-นาสเซอร์กาชื่ออาซาร์เสริมทัพรายต่อไป

ไม่หยุดแค่โรนัลโด้!อัล-นาสเซอร์กาชื่ออาซาร์เสริมทัพรายต่อไป
ฟุต แมร์คาโต้ สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว อัล-นาสเซอร์ คิดซิว เอแด็น อาซาร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่จริง อาซาร์ ก็เคยร่วมงานกับ รูดี้ การ์เซีย กุนซือคนปัจจุบันของ อัล-นาสเซอร์ มาก่อนด้วย

อัล-นาสเซอร์ สโมสรในศึก ซาอุดิ โปร ลีก ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ฟุต แมร์คาโต้ สื่อของประเทศฝรั่งเศส

ทีมจากย่านตะวันออกกลางเพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการเซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะชาวโปรตุกีสได้ โดยหลังจากนั้นพวกเขาก็มีข่าวกับแข้งชื่อดังอีกหลายคน อย่างเช่น เซร์คิโอ รามอส, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ มาร์เซโล่ เป็นต้น

สำหรับ อาซาร์ นั้น จะหมดสัญญากับ มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2024 และตลอดช่วงที่ผ่านมาเขาก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการอาจจะโดนขายออกจากทีมอย่างต่อเนื่อง ภายหลังยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่โดดเด่นเหมือนตอนเล่นให้ เชลซี ได้เลย ซ้ำร้ายยังมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตอีก

ทั้งนี้ ถ้าหากดีลนี้เกิดขึ้นจริงมันก็จะทำให้ อาซาร์ ได้ร่วมงานกับ รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ อัล-นาสเซอร์ อีกครั้ง หลังจาก การ์เซีย เป็นคนมอบโอกาสให้ อาซาร์ ได้ประเดิมสนามกับ ลีลล์ รวมถึงช่วยพัฒนาฝีเท้าของแข้งวัย 31 ปีก่อนที่เขาจะกลายเป็นนักเตะชื่อดัง

เป็นที่เชื่อกันว่า อัล-นาสเซอร์ ไม่มีปัญหาเรื่องการจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ อาซาร์ แต่อย่างใด โดยตอนนี้ อัล-นาสเซอร์ ต้องการดึงนักเตะชื่อดังมาร่วมทัพให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อเป็นการช่วยโปรโมตประเทศไปในตัว หลังจาก ซาอุดิอาระเบีย คิดที่จะขอเป็นเจ้าภาพ ฟุตบอลโลก 2030 ร่วมกับ อียิปต์ และ กรีซ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X