โหดกว่านี้ยังมี!อันเชล็อตติลั่นจะไม่มีวันยกให้เมสซี่เป็นแข้งเก่งสุดตลอดกาล

โหดกว่านี้ยังมี!อันเชล็อตติลั่นจะไม่มีวันยกให้เมสซี่เป็นแข้งเก่งสุดตลอดกาล
คาร์โล อันเชล็อตติ ประกาศชัด จะไม่มีวันพูดแน่นอนว่า ลิโอเนล เมสซี่ คือแข้งที่เจ๋งที่สุดตลอดกาล พร้อมปฏิเสธกระแสข่าวลือระหว่างตัวเองกับตำแหน่งนายใหญ่ของทีมชาติบราซิลด้วย

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนจะไม่มีวันยกย่องให้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลอย่างแน่นอน

ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา เมสซี่ ได้รับการยกย่องจากหลายฝ่ายว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลของโลกลูกหนังตั้งแต่ตอนที่ยังไม่ได้แขวนสตั๊ด โดยบางคนถึงขั้นมองว่าเขาคือเหนือกว่าตำนานทุกคนที่เคยมีมาด้วยซ้ำ และล่าสุดพอ เมสซี่ ได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 ร่วมกับทีมชาติอาร์เจนตินาแล้วนั้น คำสรรเสริญในตัวเขาก็มีมากขึ้นไปอีก

หลังโดนถามว่าการที่ เมสซี่ ได้แชมป์ ฟุตบอลโลก ครั้งล่าสุด มันทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลหรือยังนั้น อันเชล็อตติ ซึ่งเคยเล่นเป็นกองกลางให้ ปาร์ม่า, อาแอส โรม่า, เอซี มิลาน และทีมชาติอิตาลีก็ตอบว่า "มันพูดยากนะ ผมไม่รู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลรึเปล่า ผมมองว่ามันไม่ยุติธรรมที่จะพูดแบบนั้น เพราะทุกยุคทุกสมัยต่างก็มีนักเตะที่เก่งมากๆ โผล่ขึ้นมาหลายคนกันทั้งนั้น"

"คำว่า -เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล- จะไม่มีวันออกมาจากปากของผมแน่นอน ผมเคยมีช่วงเวลาที่ดีกับนักเตะเก่งๆ หลายคน ผมฝึกสอนนักเตะเก่งๆ มาหลายราย, ผมมีโอกาสได้จับนักเตะระดับเจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ ซ้อมในทุกวัน แถมผมยังเคยเห็นนักเตะอย่าง โยฮัน ครัฟฟ์, ดีเอโก้ มาราโดน่า เล่นด้วยตาของตัวเองมาแล้ว"

กุนซือวัย 63 ปี ปฏิเสธข่าวลือระหว่างตัวเองกับทีมชาติบราซิลด้วย โดยบอกว่าตนไม่เคยได้รับการติดต่อเกี่ยวกับเรื่องนั้นด้วยซ้ำ "ถ้าพวกเขาสนใจในตัวผมจริงๆ มันก็แปลกดี เพราะพวกเขา (สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล) ไม่เคยติดต่อมาหาผมเลยนะ ถ้าพวกเขาสนใจผมจริงๆ ผมก็รู้สึกเป็นเกียรติ แต่สถานการณ์ของผมมันชัดเจนอยู่แล้ว ผมจะไม่มีวันบอกกับ เรอัล มาดริด แน่นอนว่าการเดินทางครั้งนี้ของเรามันมาถึงจุดจบแล้ว"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X