ฟ้ากับเหว!เทียบผลงาน อันโตนี่ เล่นให้ อาแจ็กซ์-แมนยู

ฟ้ากับเหว!เทียบผลงาน อันโตนี่ เล่นให้ อาแจ็กซ์-แมนยู
เปรียบเทียบผลงานของ อันโตนี่ ตอนเล่นให้ อาแจ็กซ์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างกันราวฟ้ากับเหว หลัง เอริค เทน ฮาก มั่นใจหากคืนฟอร์มเก่งรับรองไม่มีกองหลังคนไหนมาหยุดได้แน่

อันโตนี่ ปีกดีกรีทีมชาติบราซิล กลับมาลงเป็นตัวจริงให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเฉือนชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 เมื่อวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันก่อนเกมพบ ฟอเรสต์ ว่า อันโตนี่ เป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยศักยภาพ และจะกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดอีกครั้งแน่นอน

"ปีศาจแดง" ลงทุนทุ่มเงินไปถึง 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,870 ล้านบาท) ดึง อันโตนี่ มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อปี 2022 แต่ฟอร์มย่ำแย่ในซีซั่นนี้จนหลุดเป็นตัวสำรอง และมีอนาคตไม่แน่นอนไปแล้ว 

เทน ฮาก เผยถึง อันโตนี่ ว่า "ผมหนุนหลังเขามานานแล้ว ผมรู้จักความสามารถของเขา และเขามีศักยภาพชั้นยอด เมื่อเขาเล่นได้แบบที่ผมรู้จักในอดีต ไม่มีใครหยุดเขาได้ ไม่มีกองหลังคนไหนที่จะสามารถหยุดเขาได้จริงๆ เพราะเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่รวดเร็วที่สุดในระยะ 10 หลาแรก"

"เมื่อเขาเล่นได้แบบนั้นผมมั่นใจว่าเขาจะคืนฟอร์มเก่งแน่นอน ผมเชื่อว่าเขายังมีอนาคตกับทีมผมมั่นใจว่าเขามีความยืดหยุ่น และมีความมุ่งมั่น เขาจะสู้เพื่อกลับ และผมหนุนหลังเขาเต็มที่ ตอนนี้เขาต้องรอคอยโอกาสของเขา และทันทีที่โอกาสมาถึง เขาต้องคว้ามันมาให้ได้" กุนซือชาวดัตช์ เผย

หากเปรียบเทียบผลงานของ อันโตนี่ ตอนเล่นให้ อาแจ็กซ์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในทุกรายการเป็นดังนี้

อาแจ็กซ์
แมนฯ ยูไนเต็ด
82เกม  71
24  ประตู  9
0.29 ประตูเฉลี่ยต่อเกม 0.13
22  แอสซิสต์  4
0.27 แอสซิสต์เฉลี่ยต่อเกม0.06
107 สร้างโอกาส  73
47.7% เลี้ยงผ่านสำเร็จ 42.5%

ผลงานใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ของ อันโตนี่

นาทีลงสนาม 930

ประตู  0

แอสซิสต์  0


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X