เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่ายังไง เมื่อ แจ็ค กรีลิช เจ็บซ้ำอีกแล้ว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่ายังไง เมื่อ แจ็ค กรีลิช เจ็บซ้ำอีกแล้ว
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมาอัปเดตอาการบาดเจ็บ แจ็ค กรีลิช หลังปีกชาวอังกฤษได้ลงเล่นเพียงแค่ 38 นาที เกมพบ ลูตัน ทาวน์ ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวจบลงด้วยชัยชนะของทีมเยือน แมนฯซิตี้ ที่รัวยิงใส่เจ้าบ้าน ลูตัน ทาวน์ คู่แข่งร่วมลีก 6-2 แถมยังเป็นการยิง 5 เม็ดรวดของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สุดยอดดาวยิงวัย 23 ปี ทำให้ทัพ “เรือใบสีฟ้า” ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม เหล่า “ซิตีเซนส์” ยังคงมีเรื่องให้น่าปวดหัว เมื่อ แจ็ค กรีลิช ซุปตาร์ทีมชาติอังกฤษได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกไปในนาทีที่ 38 ของเกมดังกล่าว

อดีตดาวเตะ แอสตัน วิลล่า เพิ่งกลับมาชื่อเป็นตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ แมนฯซิตี้ บุกเฉือนเอาชนะ บอร์นมัธ ได้ถึงสนาม วิตาลิตี้ สเตเดี้ยม 1-0 หลังได้รับอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ชนะ โคเปนเฮเก้น 3-1 เมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

“ผมยังไม่ได้เข้าไปคุยกับทีมแพทย์ แต่ผมคิดว่ามันเป็นอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบหรือบางทีอาจจะเป็นแถวๆบริเวณนั้น เขารู้สึกดีขึ้นมากจริงๆ แต่โชคไม่ดีที่เขาได้รับบาดเจ็บอีกแล้ว มันเป็นฤดูกาลที่ยากสำหรับเขาและเขาต้องกลับมาให้ได้” เป๊ป กล่าว

ทั้งนี้ แมนฯซิตี้ จะต้องมีโปรแกรมยากในคืนวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค นี้ ที่จะต้องเปิดบ้านทำศึก “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้” กับ แมนฯยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก ซึ่งในนัดล่าสุดที่เจอกันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 29 ต.ค. ปีที่แล้ว เป็นทางด้านของทีมเยือนที่บุกถล่ม 3-0 จากการทำ 2 ประตูของ ฮาลันด์ และอีก 1 ประตูของ โฟเด้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X