ดับเบิ้ลแชมป์ไม่พอ! กุนโดกัน ลั่นพา แมนฯ ซิตี้ ซิวทริปเปิ้ลแชมป์

ดับเบิ้ลแชมป์ไม่พอ! กุนโดกัน ลั่นพา แมนฯ ซิตี้ ซิวทริปเปิ้ลแชมป์
อิลคาย กุนโดกัน สตาร์ทีม แมนฯ ซิตี้ ลั่นวาจาว่าขอพา เรือใบสีฟ้า คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้หลังคายพิษสงส่องสองประตูให้ทีมกำชัยเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 ในเกมชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย.

กุนโดกัน กัปตันทีม แมนฯ ซิตี้ สร้างสถิติยิงประตูได้เร็วที่สุดในเวลา 12 วินาทีในเกมชิงดำถ้วยน็อกเอาต์พาแชมป์ พรีเมียร์ลีก นำหน้าอย่างรวดเร็ว และแม้ ผีแดง จะตีเสมอได้ 1-1 ในครึ่งแรกจากลูกโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แต่มิดฟิลด์ชาวเยอรมันส่องจากหน้าเขตโทษอีกหนช่วงต้นครึ่งหลังพาทีมซิวดับเบิ้ลแชมป์ได้สำเร็จ

"เรามีโอกาสสร้างสิ่งที่พิเศษด้วยการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ และเราไม่ต้องการปล่อยให้โอกาสนี้หลุดลอยไป" กุนโดกัน ซึ่งได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ประกาศกร้าวหลังเกม

"ผมขอสัญญากับแฟนบอลของเราว่าเราจะทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะที่ อิสตันบูล"

"ทุกโทรฟี่พิเศษทั้งนั้น และการชนะในนัดชิงชนะเลิศก็พิเศษ ทีมของเราสมควรได้รับ เราเล่นได้ดี ครึ่งหลังเป็นไปอย่างน่าทึ่ง และเราสมควรได้ชูโทรฟี่"

"แน่นอนเรารู้ว่าเราต้องการเล่นแบบไหนตั้งแต่เขี่ยบอล เราเน้นสาดบอลยาวให้ เออร์ลิ่ง และพยายามเก็บบอลจังหวะสองให้ได้ มันเป็นเรื่องน่าทึ่งที่ผมอยู่ในตำแหน่งยิงประตูได้พอดี และมันเป็นการง้างยิงที่ดี" เจ้าตัวเอ่ยถึงประตูแรกก่อนเสริมถึงอนาคตการค้าแข้งหลังถูกลือว่าจ่อย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า 

"ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร ผมอยู่ที่นี่มาเจ็ดปี เราจะรอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น วันนี้ผมมีความรู้สึกที่พิเศษกับสโมสรนี้"





ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X