เจ็บแค่ตัว! มาร์ติเนซ โพสต์หลัง แมนยู ทะลุชิงถ้วยเอฟเอคัพ

เจ็บแค่ตัว! มาร์ติเนซ โพสต์หลัง แมนยู ทะลุชิงถ้วยเอฟเอคัพ
ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมฉลองชัยชนะของต้นสังกัดในเกม เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศด้วยการโพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลหลังจบเกมที่ ผีแดง ปะทะกับ ไบรท์ตัน ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย.

มาร์ติเนซ สตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ไม่มีส่วนร่วมในเกมบู๊กับ นกนางนวล เนื่องจากเจ็บยาวไปจนจบซีซั่นนี้แล้วจากปัญหากระดูกเท้าแตกที่ดาวเตะ แชมป์โลก ได้รับมาจากเกม ยูโรปาลีก รอบแปดทีมนัดแรกที่ทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก เฝ้าบ้านเสมอกับ เซบีย่า 2-2 

กระนั้นก็ดี แม้พ่อค้าแข้งละติน ตลอดจน ราฟาแอล วาราน และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ สามเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจะไม่ได้ลงเล่นที่ เวมบลีย์ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลังอีกรายเป็นฮีโร่ยิงลูกโทษชี้ชะตาพาทีม ผีแดง เข้าชิงชนะเลิศ กับ แมนฯ ซิตี้ ในวันที่ 3 มิ.ย. ซึ่งแน่นอนว่า มาร์ติเนซ จะยังไม่หายเจ็บโดยในซีซั่นนี้อดีตกองหลัง อาแจ็กซ์ รับใช้ทีมดังของอังกฤษไปทั้งสิ้นรวม 45 นัดในทุกรายการ

"Vamos!!!!!" พ่อค้าแข้งวัย 25 ปีตะโกนสั้นๆเป็นภาษาสเปนหลังดูเกมจากที่บ้าน

ทั้งนี้ ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะดวลกับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งขยี้ เชฟฯ ยูไนเต็ด ทีมจาก แชมเปี้ยนชิพ ได้อย่างไม่เป็นปัญหา 3-0 ในเกมตัดเชือกอีกคู่เมื่อวันเสาร์ พวกเขาจะกลับไปลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก เพื่อพยายามคว้าอันดับท็อปโฟร์ตีตั๋วสู้ศึก แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้าด้วยการบุกไปเยือน สเปอร์ส ในวันพฤหัสบดีนี้โดย ไก่เดือยทอง ลงเล่นเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ และออกไปพ่าย นิวคาสเซิ่ล ชนิดดูไม่จืด 6-1





ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X