เราต้องสุดทุกรายการ! มาห์เรซ ชี้ แมนซิตี้ โคตรเน้นเกมอัด เชฟฯ ยูไนเต็ด เข้าชิง เอฟเอ คัพ

เราต้องสุดทุกรายการ! มาห์เรซ ชี้ แมนซิตี้ โคตรเน้นเกมอัด เชฟฯ ยูไนเต็ด เข้าชิง เอฟเอ คัพ
ริยาด มาห์เรซ แฮตทริกฮีโร่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ "เรือใบสีฟ้า" เล่นกันแบบเน้นสุดๆ ในเกมทุบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-0 พร้อมคว้าตั๋วลุยรอบชิงฯ เอฟเอ คัพ ลั่นทีมตนเอาจริงกับการแข่งขันทุกรายการ

ริยาด มาห์เรซ ปีกคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า ทีมตนเล่นกันด้วยความมุ่งมั่นและจริงจังแบบสุดๆ หลังจากที่เอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คู่แข่งจากระดับ แชมเปี้ยนชิพ 3-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ มาห์เรซ จัดแฮตทริก เหมาทำคนเดียวสามประตูในนาทีที่ 43 (จุดโทษ), 61 และ 66 ช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ ผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ รอดวลกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่จะฟาดแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายนนี้ 

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ กำลังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์สามรายการทั้ง เอฟเอ คัพ, พรีเมียร์ลีก (รั้งอันดับสอง) และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ตอนนี้เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ (เจอ เรอัล มาดริด) เรียบร้อย

"เราต้องการทำให้แน่ใจว่า เราจะได้ชัยชนะนัดนี้ และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ" มาห์เรซ เปิดใจหลังเกม "เราจริงจังสุดๆ กับเกมนี้ ซึ่งนั่นแหละที่ว่าทำไมเราถึงแฮปปี้กัน เราต้องการไปให้ไกลที่สุดในทุกรายการ และการผ่านเข้าถึงรอบชิงฯ เอฟเอ คัพ มันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก เรามีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม และตอนนี้เราต้องโฟกัสไปที่เกมต่อไปที่จะต้องเจอกับ อาร์เซน่อล (วันพุธที่ 26 เมษายนนี้)"

สำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน ณ สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เหมือนเดิม 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X