มั่นใจ100%!ซิลวา ลั่น ฟูแล่ม บุกเขี่ย แมนยู ร่วงถ้วยเอฟเอคัพ

มั่นใจ100%!ซิลวา ลั่น ฟูแล่ม บุกเขี่ย แมนยู ร่วงถ้วยเอฟเอคัพ
กลัวซะที่ไหน มาร์โก ซิลวา นายใหญ่ทีม ฟูแล่ม เปิดปากยืนยันมั่นใจเต็มเปี่ยม 100% ว่าดาวเตะ เจ้าสัวน้อย พร้อมบุกไปสยบ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างแน่นอนในเกม เอฟเอคัพ รอบแปดทีมวันอาทิตย์นี้ (19 มี.ค.) แม้จะยอมรับว่า ผีแดง เป็นทีมที่เหนือกว่า

ฟูแล่ม ทีมอันดับเก้าของตาราง พรีเมียร์ลีก มีผลงานในลีกไม่สู้ดีในสองเกมหลังโดยพวกเขาบุกไปแพ้ เบรนท์ฟอร์ด 3-2 ก่อนโดน อาร์เซน่อล บุกมาขยี้ 3-0 และมีคิวต้องออกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในฟุตบอลถ้วยน็อกเอาต์วันอาทิตย์นี้

กระนั้นก็ดี ขณะแถลงข่าวกุนซือ โปรตุกีส แสดงความเชื่อมั่น 100% ว่าทีมของเขาสามารถเขี่ยเจ้าบ้านให้กระเด็นพ้นเส้นทางได้แน่แม้จะมีศักยภาพเป็นรองก็ตาม

"หากคุณถามผมว่าผมเชื่อมั่นหรือเปล่า 100% ผมเชื่อมั่น" ซิลวา เอ่ยเมื่อ 18 มี.ค.

"ผมไม่ชอบพุดคำว่า "ถ้า" เราต้องพิสูจน์ให้เห็นในสนามว่าเราสามารถทำได้ ผมไม่ได้บอกว่าเราฝัน ผมเชื่อว่าเราสามารถทำได้หากเราเล่นได้อย่างท็อปฟอร์มโดยเคารพ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเต็มที่"

"พวกเขาเหนือกว่า และได้เล่นในบ้าน พวกเขาได้แชมป์ คาราบาวคัพ แต่หากคุณถามผมว่า "เราสามารถทำได้มั้ย?" 100% แต่มันจะเกิดขึ้นหรือเปล่า เราต้องรอดูกัน"

ทั้งนี้ จาการปะทะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หนล่าสุดในเกมลีกที่ คราเวน คอตเทจ ทีมของ ซิลวา เสียท่าให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเฉียดฉิวในช่วงทดเวลาจากการยิงประตูชัยของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ตัวสำรองที่ช่วยให้ ผีแดง กำชัย 2-1


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X