ไร้ กาเซมีโร่ ใช้ใครดี?ส่องไลน์อัพ แมนยู บู๊ ฟูแล่ม ถ้วยเอฟเอคัพ

ไร้ กาเซมีโร่ ใช้ใครดี?ส่องไลน์อัพ แมนยู บู๊ ฟูแล่ม ถ้วยเอฟเอคัพ
คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมรับมือ ฟูแล่ม ถ้วย เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันอาทิตย์นี้ เชื่อ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ จะได้ลงมาทำหน้าที่ในแดนกลางแทน กาเซมีโร่ ที่เริ่มติดโทษแบน 4 นัด

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม ในศึก เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้ (23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

เกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะหมดสิทธิ์ใช้งาน กาเซมีโร่ กองกลางคนเก่งชาวบราซิเลียน ที่ต้องเริ่มติดโทษแบน 4 นัด ขณะที่ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เจ็บข้อเท้า ด้าน อันโตนี่ ยังป่วยไม่น่าจะได้ลง ส่วน อองโตนี่ มาร์กซิยาล ยังไม่ฟิต รวมถึงพวกที่เจ็บอยู่แล้วอย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ คริสเตียน เอริคเซ่น

คาดว่า เทน ฮาก จะส่ง 11 นักเตะตัวจริงลงสนามดวล ฟูแล่ม ดังนี้

ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา

ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช จะได้ลงเฝ้าเสาต่อไปแน่นอน หลังนัดล่าสุดที่บุกชนะ เรอัล เบติส ก็เก็บคลีนชีตได้อีกแล้ว

กองหลัง: ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ลุค ชอว์

แผงแบ็กโฟร์อาจจะเปลี่ยนตัวจริงสามรายจากนัดชนะ เรอัล เบติส โดยให้ ดิโอโก้ ดาโลต์ ลงมายืนแบ็กขวาแทน แอรอน วาน-บิสซาก้า ขณะที่แบ็กซ้ายให้ ลุค ชอว์ กลับมาทำหน้าที่แทน ไทเรลล์ มาลาเซีย เหมือนเดิม

ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กให้ ราฟาแอล วาราน กลับมาเล่นร่วมกับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ส่งผลให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมตัวจริงต้องกลับไปอยู่ที่ม้านั่งสำรองข้างสนามอีกครั้ง

มิดฟิลด์คู่กลาง:  เฟร็ด, มาร์เซล ซาบิตเซอร์

กาเซมีโร่ ติดโทษแบน ทำให้ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ น่าจะได้ลงมายืนแดนกลางร่วมกับ เฟร็ด หลังในเกมชนะ เบติส ได้โอกาสลงสนามช่วง 30 นาทีสุดท้าย

สามตัวรุก: เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด

เจดอน ซานโช่ จะได้ลงลากเลื้อยทางฝั่งขวาหลัง อันโตนี่ ยังไม่หายป่วย ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมตรงกลาง โดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนฝั่งซ้ายหลังเจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มฮอตสุดขีด

กองหน้า: เว้าต์ เว็กฮอร์สต์

เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ หัวหอกร่างโย่งจอมขยันชาวดัตช์ จะได้ลงยืนล่าตาข่ายต่อหลัง มาร์กซิยาล ยังไม่สมบูรณ์ 


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X