ทำร่วงเอฟเอ!มือขวาคอนเต้ชี้สเปอร์สไม่เฉียบขาดตรงพื้นที่สุดท้าย

ทำร่วงเอฟเอ!มือขวาคอนเต้ชี้สเปอร์สไม่เฉียบขาดตรงพื้นที่สุดท้าย
คริสเตียน สเตลลินี่ มือขวาของ อันโตนิโอ คอนเต้ ระบุ สเปอร์ส ทำได้ไม่ดีในการเล่นบริเวณพื้นที่สุดท้ายจนต้องพ่าย เชฟฯ ยูไนเต็ด แถมบอกว่าลูกทีมขาดความกระฉับกระเฉงที่ดีด้วย

คริสเตียน สเตลลินี่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับว่าทีมของตนทำผลงานกันได้ไม่ดีพอในการเล่นตรงพื้นที่สุดท้ายจนทำให้พวกเขาแพ้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แบบพลิกล็อก 0-1 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันพุธที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้หลายคนให้ สเปอร์ส เป็นต่อในระดับหนึ่ง จากการที่พวกเขาอยู่ในกลุ่มหัวแถวของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ขณะที่ เชฟฯ ยูไนเต็ด เป็นรองจ่าฝูงของ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ แต่กลับกลายเป็นว่า "ดาบคู่" เป็นฝ่ายได้ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศจากประตูของ อิลิมาน เอ็นเดียเย่ ในนาทีที่ 79

"ใช่ มันเป็นค่ำคืนที่ยากลำบากเพราะเราตั้งความคาดหวังว่าจะเล่นกันด้วยความกระฉับกระเฉงที่มากกว่านี้, คาดหวังว่าจะสร้างปัญหาให้กับพวกเขาได้มากกว่านี้ มีบางจังหวะที่เราน่าจะเปลี่ยนให้เป็นประตูได้ แต่เราทำได้ไม่ดีในการผ่านบอลจังหวะสุดท้าย หรือไม่ก็ไม่สามารถหาเป้าได้ เราต้องมีความกระฉับกระเฉงมากกว่านี้ ความพยายามน่ะถือว่าดีแล้ว เราไม่สามารถตำหนิถึงเรื่องนั้นได้ แต่ความกระฉับกระเฉงมันต้องต่างไปจากนี้" สเตลลินี่ ระบุ

พอโดนถามเพิ่มว่าทำไมความกระฉับกระเฉงถึงไม่ดีเท่าที่ควรทั้งที่เพิ่งชนะ เชลซี มาได้นั้น มือขวาของ อันโตนิโอ คอนเต้ ก็ตอบว่า "เราเพิ่งเล่นไปเมื่อ 3 วันก่อน วันนี้เราเปลี่ยนทีมด้วยความหวังว่าจะมีความกระฉับกระเฉงเหมือนกับนัดล่าสุด แต่สุดท้ายเราก็ไม่สามารถเล่นด้วยความกระฉับกระเฉงแบบเดียวกันได้ พอเราเล่นกันได้ช้าลงนิดหน่อยแล้วน่ะพวกเขาก็ทำประตูได้ทันที แต่ที่จริงพวกเขาไม่มีโอกาสทำประตูมากเท่าไหร่นัก ผมผิดหวังมากๆ เราจำเป็นต้องเล่นให้ต่างจากในวันนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X