น่าทึ่ง! เคร้าช์ เผย ลุคแมน มีเส้นทางค้าแข้งที่ยอดเยี่ยม

น่าทึ่ง! เคร้าช์ เผย ลุคแมน มีเส้นทางค้าแข้งที่ยอดเยี่ยม
ปีเตอร์ เคร้าช์ ระบุ อเดโมล่า ลุคแมน ดาวเตะ อตาลันต้า เป็นคนที่มีเส้นทางการค้าแข้งที่ยอดเยี่ยมสุดๆ โดยเชื่อว่าแฟนบอลจะจำชื่อของ ลุคแมน ได้ตลอดกาลด้วย

ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าชาวอังกฤษ กล่าวว่า อเดโมล่า ลุคแมน ปีก อตาลันต้า มีเส้นทางการค้าแข้งที่สุดยอด หลังล่าสุดเพิ่งทำแฮตทริกให้ต้นสังกัดชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 3-0 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ

ดาวเตะวัย 26 ปีเริ่มต้นอาชีพการเล่นกับ ชาร์ลตัน แอธเลติก ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ตามด้วย แอร์เบ ไลป์ซิก โดยเขายังเคยไปเล่นบแบยืมตัวกับ ฟูแล่ม และ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วย ก่อนจะมาซบ อตาลันต้า ในปี 2002

เคร้าช์ เผยว่า "นี่คือสาเหตุที่ทำให้คุณเล่นฟุตบอล คนแบบ ลุคแมน เคยเร่ร่อนอยู่พักใหญ่ เขาเคยเล่นในระดับ ซันเดย์ ลีก (ระดับสมัครเล่น), ย้ายไป ชาร์ลตัน, ไปอยู่กับ ฟูแล่ม แบบยืมตัว, เล่นให้ เลสเตอร์, เล่นให้ แอร์เบ ไลป์ซิก เขาระหกระเหินไปทั่วจนกระทั่งมาเจอบ้านแสนสุขในวันนี้และทำแฮตทริกำได้ในนัดชิงชนะเลิศของเกมถ้วยยุโรป"

"มันเป็นเรื่องราวที่มหัศจรรย์ และแฟนๆ จะไม่มีวันลืมชื่อของ อเดโมล่า ลุคแมน ไปได้เลย มันเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมากๆ แน่นอนว่ามันถือเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขสำหรับเขา ผมมั่นใจว่าครอบครัวของเขาเองก็คงจะรู้สึกแบบนั้นเช่นกัน กาสเปรินี่ เองก็วางแผนได้อย่างสุดยอด พวกเขาทำผลงานได้ดีมากๆ กันทั้งทีม แต่ส่วนตัวแล้วผมดีใจแทน ลุคแมน มากๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X