เจ็บหนักไหม ? คล็อปป์ เผยสาเหตุ ฟาน ไดค์, กราเฟนแบร์ก ชวดบุกตูลูส

เจ็บหนักไหม ? คล็อปป์ เผยสาเหตุ ฟาน ไดค์, กราเฟนแบร์ก ชวดบุกตูลูส
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เผยเหตุผลที่ 3 ผู้เล่นสำคัญพลาดเดินทางไปช่วยทัพ "หงส์แดง" เยือน ตูลูส ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายนนี้

"เดอะ เร้ดส์" ไม่มีชื่อ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม, เคอร์ติส โจนส์ กองกลางลูกหม้อ และ ไรอัน กราเฟนแบร์ก มิดฟิลด์ฟอร์มแรงชาวดัตช์ ในแมตช์เยือนดินแดนน้ำหอม โดยงานนี้สาวก "เดอะ ค็อป" หลายคนเป็นกังวลอย่างมากว่าทั้ง 3 แข้งอาจมีปัญหาบาดเจ็บจนทำให้ทีมจำเป็นต้องจับพักเป็นการด่วน

คล็อปป์ เปิดใจผ่านงานแถลงข่าวก่อนเกมเกี่ยวกับการไม่มีนักเตะทั้งสามคนในแมตช์นี้ว่า "เฟอร์จิล มีอาการป่วยนิดหน่อย มันไม่ใช่ปัญหากับการอยู่บนเครื่องบินลำใหญ่ แต่เราไม่อยากเสี่ยงให้เขาขึ้นเครื่อง (กังวลว่าจะแพร่กระจายเชื้อไปยังผู้เล่นคนอื่น) เขาน่าจะหายในช่วงสุดสัปดาห์นี้"

"ไรอัน บอกว่ามีอาการเจ็บที่เข่านิดหน่อย ไม่ใช่ปัญหาใหญ่เขายังคงวิ่งได้ในวันนี้ (วันพุธ) แต่หวังว่านักเตะจะได้ลงเล่นในเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด และแน่นอนว่าคงจะกลับมาฟิตสมบูรณ์หลังช่วงพักเบรกทีมชาติ แต่ตอนนี้มันยังไม่เกิดขึ้น และนั่นคือเหตุผลที่เขาไม่ได้อยู่ที่นี่"

"สำหรับ เคอร์ติส มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา (เกมชนะ บอร์นมัธ ศึกคาราบาว คัพ) มันไม่ได้รุนแรงมากนักแต่หลังช่วงพักเบรกทีมชาติเขาคงจะกลับมาฟิต แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อม" นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช กล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X