เศร้าหรือเปล่า? ดาร์วิน นูนเญซ เปิดใจจังหวะพลาดยิงประตูเกมทุบ ตูลูส

เศร้าหรือเปล่า? ดาร์วิน นูนเญซ เปิดใจจังหวะพลาดยิงประตูเกมทุบ ตูลูส
ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าค่าตัวแพงระยับของ ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นเกี่ยวกับจังหวะยิงประตูพลาดในแมตช์ที่ทัพ "หงส์แดง" ไล่ทุบ ตูลูส 5-1 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

"เดอะ เร้ดส์" ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในเกมต้อนรับทีมดังจากศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส พวกเขาจัดการกระซวกคู่แข่งแบบไม่ไว้หน้าโดยได้ประตูจาก ดีโอโก้ โชต้า, วาตารุ เอ็นโด, นูนเญซ, ไรอัน กราเฟนแบร์ก และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 

อย่างไรก็ตามเกมนี้มีประเด็นให้พูดถึงนั่นก็คือจังหวะที่ทีมได้ประตูที่ 4 โดยตอนนั้น หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย โชว์ทักษะเหนือชั้นเลี้ยงหลบกองหลังทีมเยือน ก่อนจะแตะบอลหนีผู้รักษาประตู และเหลือแค่โกลโล่งๆ แต่เจ้าตัวดันยิงไปชนเสา เดชะบุญที่ กราเฟนแบร์ก สามารถเก็บตกจังหวะนั้นได้ และส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย

นูนเญซ ซึ่งย้ายจาก เบนฟิก้า มาเล่นกับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวมหาศาล 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,803 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ก่อนจนกลายเป็นสถิติสูงสุดของสโมสร แสดงความเห็นเกี่ยวกับจังหวะพลาดยิงประตูผ่านสื่อโซเชียลว่า "ทุกอย่างโอเค ผมยังคงแข็งแกร่ง และทำงานหนักเพื่อพัฒนาตัวเอง รวมทั้งช่วย ลิเวอร์พูล"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 4 ในตารางลีกลูกหนังสูงสุดเมืองผู้ดี เตรียมจะกลับมาลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบ "เจ้าป่า" น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ที่สนามแอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมนี้ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X