แชมป์ 6 สมัยแล้วไง! มูรินโญ่ ไม่แคร์ เซบีย่า ถูกยกเหนือกว่า โรม่า

แชมป์ 6 สมัยแล้วไง! มูรินโญ่ ไม่แคร์ เซบีย่า ถูกยกเหนือกว่า โรม่า
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ อาแอส โรม่า เฉยๆ กับการที่ เซยีบ่า ถูกยกเป็นต่อในเกมรอบชิงฯ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก วันพุธนี้ พร้อมอัปเดตความฟิตของ เปาโล ดีบาล่า ตัวรุกคนเก่ง

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช อาแอส โรม่า เชื่อว่า ทีมตนคู่ควรกับการมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และไม่สนว่า เซบีย่า ถูกยกให้เหนือกว่า โรม่า ในเกมรอบชิงฯ ที่จะฟาดแข้งกันในวันพุธที่ 31 พฤษภาคมนี้ 

เซบีย่า ได้รับการยกย่องให้เป็นจ้าวแห่งถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก จากการที่พวกเขาได้แชมป์รายการนี้ถึง 6 สมัย (มากสุดเหนือทุกทีม) แต่ถึงกระนั้น มูรินโญ่ มองว่า เรื่องนี้จะไม่มีผลใดๆ ต่อเกมที่กำลังจะมาถึงแน่นอน 

"ผมคงจะต้องบอกว่า ประวัติศาสตร์มันไม่เกี่ยว แต่ทีมคู่แข่งมักจะคิดแตกต่างออกไป พวกเขาคิดว่าพวกเขาเป็นต่อ เพราะประวัติศาสตร์ว่าแบบนั้น ซึ่งผมก็เคารพนะ แต่เรามาถึงรอบชิงฯ ครั้งนี้ เพราะเราคู่ควรจริงๆ"

"สำหรับพวกเขาแล้ว การมาถึงรอบชิงฯ ยูโรปา ลีก คงแทบจะเป็นเรื่องปกติธรรมดาๆ แต่สำหรับเรา นี่คือเหตุการณ์ที่สำคัญมากๆ สำหรับแฟนบอล เซบีย่า ก็เช่นกัน การเล่นนัดชิงฯ บอลยุโรป มันก็เหมือนกับการเล่นใน สเปน แต่สำหรับเราแล้ว มันคือเกมประวัติศาสตร์" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 60 ปี กล่าว เมื่อวันพุธที่ 30 พฤษภาคม โดยฤดูกาลก่อนเจ้าตัวพา โรม่า คว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก 

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังพูดถึง เปาโล ดีบาล่า กองหน้าคนสำคัญ ที่พลาดเกมลีกมา 3 นัดติด เพราะปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า "เกมในวันพรุ่งนี้ สัก 20-30 นาที เขาคงจะเล่นได้แหละ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X