ตามกัดต่อ!คาสซาโน่หยันมูรินโญ่แค่โชคดีเข้าชิงดำยูโรปาลีก

ตามกัดต่อ!คาสซาโน่หยันมูรินโญ่แค่โชคดีเข้าชิงดำยูโรปาลีก
อันโตนิโอ คาสซาโน่ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ แค่มีโชคช่วยที่พา โรม่า เข้ารอบชิงชนะเลิศของ ยูโรปา ลีก ได้ ซึ่งถือเป็นอีกหนที่ คาสซาโน่ ตามจิกกัด มูรินโญ่

อันโตนิโอ คาสซาโน่ อดีตกองหน้าชาวอิตาเลียน กล่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า แค่โชคดีที่พาทีมไปถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้

ซีซั่นนี้ โรม่า มีลุ้นแชมป์ถ้วยรองของทวีปยุโรปจากการจะได้เจอกับ เซบีย่า และมันก็ทำให้ มูรินโญ่ มีโอกาสที่จะพาทีมได้แชมป์ระดับทวีปเป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกันด้วย หลังจากซีซั่นที่แล้วเขานำทีมซิวแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ไปเชยชม

คาสซาโน่ ซึ่งมักจะตามจวก มูรินโญ่ อยู่บ่อยๆ นั้น เผยว่า "โค้ชจะพูดว่าทุกอย่างมันวิเศษวิโส แต่ในความเป็นจริงแล้วมันก็เหมือนกับที่ นโปเลียน เคยพูดนั่นแหละว่าการเป็นผู้บัญชาการที่โชคดีมันเจ๋งกว่าการเป็นผู้บัญชาการที่แข็งแกร่ง และเขาก็โชคดีโคตรๆ เขาโชคดีมากๆ"

"เขาน่ะห่วยแตก แต่มันจะมีการพูดกันว่าฤดูกาลก่อนเขาได้แชมป์ คอนเฟอเรนซ์ และตอนนี้เขาก็ไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้ เราจะมารอดูผลการแข่งขันกันต่อไป ส่วนผมเองก็ต้องพูดเกี่ยวกับฟุตบอลและวิเคราะห์เกม ซึ่งมันค่อนข้างเป็นเรื่องที่น่าอับอายน่ะนะ บางครั้งคุณไม่เข้าใจว่าทำไมหลายอย่างถึงเป็นแบบนั้น แต่เขาจะพูดว่าอะไรบ้าง -ผมไปถึงนัดชิงชนะเลิศ ผมได้แชมป์- งั้นเหรอ ผมไม่สนอะไรแบบนั้นหรอก ยินดีด้วยนะ โรม่า (ที่เข้าถึงนัดชิงชนะเลิศ) แต่พวกเขาน่ะห่วยแตก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X