แมนยู ลุ้นกันต่อ!เทนฮาก อัพเดต มาร์ตีเนซ-วาราน

แมนยู ลุ้นกันต่อ!เทนฮาก อัพเดต มาร์ตีเนซ-วาราน
แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นด้วยความระทึกกันต่อไป หลัง เอริค เทน ฮาก รับยังไม่ชัวร์ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ และ ราฟาเอล วาราน เจ็บแค่ไหน เพราะเพิ่งผ่านเกมเจอ เซบีย่า มาได้ไม่ถึง 24 ชั่วโมง

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันในงานแถลงข่าวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายนนี้ว่า ต้องรอความชัดเจนเพิ่มเติมอีกเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ และ ราฟาเอล วาราน ถึงจะทราบว่าทั้งคู่พร้อมลงช่วยทีมได้หรือไม่

ทั้ง มาร์ตีเนซ และ วาราน บาดเจ็บมาจากเกม ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ เซบีย่า 2-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา ทำให้ต้องลุ้นหนักว่า จะหายทันเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ และนัดสองที่จะไปเยือนทีมสเปนหรือไม่ 

เมื่อถูกนักข่าวถามความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ มาร์ตีเนซ และ วาราน นั้น กุนซือชาวดัตช์ให้คำตอบว่า "ไม่ ขอโทษด้วย ผมยังไม่ทราบข้อมูลเพิ่มเติม มันยังไม่ถึง 24 ชั่วโมงด้วยซ้ำ (ตั้งแต่เกมกับ เซบีย่า) ดังนั้นผมจึงไม่สามารถวินิจฉัยได้อย่างสมบูรณ์ ตอนนี้ผมไม่สามารถบอกความรุนแรงของการบาดเจ็บได้" 

"เมื่อเรามีข่าว เราจะแจ้งให้พวกคุณทราบโดยตรง แต่ขอทำเรื่องทางการแพทย์ ทำการประเมิน และวินิจฉัยทั้งหมด วินิจฉัยให้สมบูรณ์ แล้วเราจะแจ้งข่าวให้พวกคุณทราบ" นายใหญ่ "ปีศาจแดง" กล่าว

พร้อมกันนี้ เทน ฮาก ยังแย้มว่า ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายคนเก่ง กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ อาจหายกลับมาช่วยทีมนัดเยือน "เจ้าป่า" หลังทั้งคู่บาดเจ็บจนไม่ได้ลงเล่นเกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

"ตอนนี้พวกเรายังเหลือช่วงฝึกซ้อมอีกสองเซสชั่น ดังนั้นผมจึงยังไม่รู้อะไรที่แน่นอน แต่อาจเป็น สกอตต์ และ ลุค ที่จะกลับมาอยู่ในทีมได้ อย่างไรก็ตามเรายังไม่แน่ใจ" เทน ฮาก ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X