แฟนผีบ่นยับกรรมการแจกเหลืองบรูโน่-2 กูรูก็จวก

แฟนผีบ่นยับกรรมการแจกเหลืองบรูโน่-2 กูรูก็จวก
บรรดาแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่ เมื่อผู้ตัดสินแจกใบเหลืองแก่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จนทำให้เกมเลกสองที่จะออกไปเยือน เซบีย่า ในศึก ยูโรปา ลีก ดาวเตะโปรตุกีส ติดโทษแบน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอกับ เซบีย่า 2-2 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก โดยที่ "ปีศาจแดง" เป็นฝ่ายชิงออกนำห่าง 2-0 ก่อนที่จะโดนตามตีเสมอในช่วงท้ายเกม

และจากเกมดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เจอเรื่องโชคร้ายหลายเรื่องทั้งอาการบาดเจ็บของ ราฟาแอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ สองแนวรับคนสำคัญ รวมถึงการติดโทษแบนของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ได้รับใบเหลืองจาจังหวะเข้าบล็อคลูกยิงระยะประชิด บอลพุ่งไปโดนศอก แต่ผู้ตัดสินกลับมองว่าเป็นแฮนด์บอล จนทำให้ บรูโน่ ไม่สามารถลงเล่นเลกสองได้

พอล สโคลส์ กูรูคนดังและเป็นอดีตผู้เล่นผีแดง ได้วิจารณ์ถึงการตัดสินของกรรมการที่ทำได้ไม่ดีเท่าที่ควรตลอดทั้งเกม "ผมว่าผู้ตัดสินตัดสินแย่ตลอดทั้งคืน ไม่ว่าการฟาวล์ใด ๆ เขาไม่รอช้าที่จะควักใบเหลืองออกมา มันก็แค่ลูกฟรีคิก ไม่ได้เป็นการตั้งใจทำแฮนด์บอลซะหน่อย"

ด้าน โอเว่น ฮากรีฟส์ ก็กล่าวเพิ่มเติมว่า "มันเป็นการตัดสินที่น่าตลกสิ้นดี มันไม่ใช่ใบเหลืองเลย"

ขณะเดียวกันในโลกโซเชี่ยล สาวกเร้ด อาร์มี่ ก็ออกมารุมสวดใส่กรรมการชุดใหญ่ โดยแฟนบอลรายหนึ่งบอกว่า "บรูโน่ มาติดโทษแบนเพราะใบเหลืองแบบงง ๆ หลังจาก เอริค ลาเมล่า รอดตัวจากการเหยียบขาคู่ทั้งที่มันแย่ยิ่งกว่าที่ กาเซมีโร่ โดนแบน 5 นัดซะอีก สำหรับการเจอกับทีมจากสเปน มันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย"

ส่วนรายที่สอง ระบุว่า "ผู้ตัดสินรายนี้แฮปปี้ที่ได้แจกใบเหลืองทำให้ บรูโน่ ติดโทษแบน" นอกจากนี้ผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกรายเผยว่า "มันก็แบบนี้แหละ เป็นการตัดสินที่ไร้สาระ และ บรูโน่ ก็มาโดนแบนในเกมสอง"

อีกทั้งยังมีคนอื่น ๆ ที่ออกมาโพสต์ว่า บรูโน่ ไม่มีทางได้รับใบเหลืองจากจังหวะเหตุการณ์ดังกล่าว


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X