ก็เราไม่มี ฮาลันด์! มูรินโญ่ ไม่โทษลูกทีม โรม่า ใช้โอกาสเปลืองทำพ่าย เฟเยนูร์ด

ก็เราไม่มี ฮาลันด์! มูรินโญ่ ไม่โทษลูกทีม โรม่า ใช้โอกาสเปลืองทำพ่าย เฟเยนูร์ด
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ อาแอส โรม่า เมินตำหนิลูกทีมเรื่องการจบสกอร์ หลังบุกพ่าย เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม 0-1 พร้อมพูดถึงอาการบาดเจ็บของ เปาโล ดีบาล่า และ แทมมี่ อับราฮัม สองสตาร์แนวรุก

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช อาแอส โรม่า เชื่อว่า ลูกทีมพยายามทำดีที่สุดแล้ว ถึงแม้ใช้โอกาสจบสกอร์เปลืองก็ตาม ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" บุกแพ้ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม 0-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา 

ช่วงท้ายครึ่งแรก โรม่า มีโอกาสทองที่จะได้ประตูขึ้นนำ เพราะได้ลูกจุดโทษ ทว่า ลอเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ ยิงชนเสาอย่างน่าเสียดาย และกลายเป็น เฟเยนูร์ด ที่มาได้ประตูชัยนาทีที่ 54 จากการยิงไกลสุดสวยของ มัตส์ วีฟเฟอร์ โดยนัดสอง โรม่า จะกลับไปเตะที่รัง สตาดิโอ โอลิมปิโก วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 

"ก็เราไม่มี (เออร์ลิง) ฮาลันด์ อยู่แดนหน้า" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 60 ปี กล่าวถึงประเด็น โรม่า ใช้โอกาสเปลือง "เราก็เล่นในแบบที่เราเป็น เราพยายามทำให้ดีสุด เด็กๆ ทุ่มเทและเสียสละกันเต็มที่"

"เรามีโอกาสที่จะทำให้ได้ผลการแข่งขันแตกต่างออกไป แต่นี่คือความจริง เราแพ้เกมแรก 1-0 เรามีงานหนักรออยู่ในวันอาทิตย์ (เจอ อูดิเนเซ่ ในลีก) เช่นเดียวกับเกมในวันพฤหัสบดีหน้า แต่ตอนนี้เราต้องให้ความสำคัญกับเกมเจอ อูดิเนเซ่ ก่อน"

สองผู้เล่นแนวรุกคนสำคัญอย่าง เปาโล ดีบาล่า และ แทมมี่ อับราฮัม ต่างได้รับบาดเจ็บจากเกมนี้ ซึ่ง มูรินโญ่ ก็พูดถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกัน "ตอนนี้ผมรู้เพียงแค่ว่า อับราฮัม เจ็บที่หัวไหล่ ขณะที่ ดีบาล่า มีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ แต่ผมยังไม่ได้คุยกับพวกเขาทั้งสองเลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X