เด็กเกรียน! อเราโฆ เคือง การ์นาโช่ โพสต์เย้ยบาร์เซโลน่า

เด็กเกรียน! อเราโฆ เคือง การ์นาโช่ โพสต์เย้ยบาร์เซโลน่า
โรนัลด์ อเราโฆ กองหลังจอมแกร่ง บาร์เซโลน่า เผยตนยังเคือง อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โพสต์ข้อความเย้ยหยันหลังเขี่ย "เจ้าบุญทุ่ม" ตกรอบเพลย์ออฟ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก

"ปีศาจแดง" ต้องปะทะกับยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลันเมื่อช่วงต้นเดือนนี้ โดยลูกทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก สามารถรวมพลังประจัญบานเอาชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-3 

หลังจบแมตช์สอง การ์นาโช่ ซึ่งลงสนาม 31 นาทีในเกมดังกล่าว รีบจัดการโพสต์ภาพที่เขาใช้มือทำท่า "ส่องกล้องทางไกล" เพื่อเป็นการล้อเลียนท่าดีใจของ เปดรี สตาร์บาร์เซโลน่า ผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า "ทีมใหญ่ผ่านเข้ารอบต่อไป"

สำหรับการกระทำดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับหลายๆ คนอย่างมาก โดยล่าสุด อเราโฆ เปิดใจว่าไม่ค่อยชอบการแสดงความเห็นในเชิงเยาะเย้ยของ การ์นาโช่ และอยากให้ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ รู้จักถ่อมตัวมากกว่านี้

"ใช่ (โกรธที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าว) ทุกๆ คนมีสิทธิ์ทำแบบนั้น แต่ในเวลานั้นมันไม่ควรที่จะโพสต์อะไรแบบนั้น ผมให้ความเคารพทุกคน และผมรู้สึกว่าความอ่อนน้อมถ่อมตนเป็นสิ่งสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด"

"ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงออกในสิ่งที่พวกเขาต้องการ แต่ผมชอบที่จะอยู่นิ่งๆ และแสดงในสิ่งที่ผมสามารถทำได้ในสนาม นี่แหละฟุตบอล เขายังอายุน้อย และยังมีหนทางอีกยาวไกลที่จะก้าวไป  คุณต้องรู้สึกนิ่ง และอ่อนน้อมถ่อมตน" ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X