ปรับทัพกู้หน้า-กัปตันคัมแบ็ก!ส่องไลน์อัพ แมนยู บู๊ เบติส

ปรับทัพกู้หน้า-กัปตันคัมแบ็ก!ส่องไลน์อัพ แมนยู บู๊ เบติส
คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ดวล เรอัล เบติส ยกแรกถ้วย ยูโรปา ลีก-แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้ลุ้นกลับมาสตาร์ต พร้อมปรับเปลี่ยนบางตำแหน่งหลังเพิ่งพ่าย ลิเวอร์พูล เละเทะ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล เบติส จาก ลา ลีกา สเปน ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคมนี้ (03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

กุนซือชาวดัตช์ ต้องการพาทีมกลับมาคว้าชัยชนะให้ได้ หลังจากเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพิ่งออกไปพ่าย ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ อย่างน่าอับอายขายหน้าถึง 0-7 ซึ่งนับเป็นความพ่ายแพ้มากสุดร่วมในประวัติศาสตร์สโมสร

สำหรับในนัดเจอ เรอัล เบติส นั้น "ปีศาจแดง" ต้องรอเช็กความฟิตของ กาเซมีโร่ กองกลางบราซิเลียน หลังมีอาการบาดเจ็บจากเกมแดงเดือด เช่นเดียวกับ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังชาวฝรั่งเศส และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เซนเตอร์แบ็กสวีดิช ที่เจ็บโคนขาหนีบเล็กน้อย

ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าน้ำหอมก็ยังเดี้ยงไม่หาย และคาดว่า เทน ฮาก น่าจะส่ง 11 ตัวจริงลงดวลกับ เรอัล เบติส ดังนี้

ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา

เกมนี้ ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช จะลงยืนเฝ้าเสาเหมือนเดิม แม้เกมล่าสุดโดนทะลวงตาข่ายไปถึง 7 เม็ดก็ตาม

กองหลัง: ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์

ในตำแหน่งแบ็กขวา ดิโอโก้ ดาโลต์ จะทำหน้าที่ต่อไป ส่วน ลุค ชอว์ ยืนประจำการแบ็กซ้าย ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กหาก วาราน ฟิตสมบูรณ์ก็จะให้ลงเล่นร่วมกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมตัวจริง แล้วให้ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ได้พัก 

มิดฟิลด์คู่กลาง: กาเซมีโร่, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

หาก กาเซมีโร่ ฟิตทันก็จะลงยืนเป็นตัวหลักเหมือนเดิม โดยเกมนี้ เทน ฮาก อาจให้โอกาส สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงมาเล่นแทน เฟร็ด

สามตัวรุก: อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่

เทน ฮาก คงจะให้ อันโตนี่ ยืมทางริมเส้นฝั่งขวา ส่วนริมเส้นฝั่งซ้ายใช้งาน เจดอน ซานโช่ หรือ อเลฮานโดร การ์นาโช่ โดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมเหมือนเดิม

กองหน้าตัวเป้า: มาร์คัส แรชฟอร์ด

เกมนี้ เทน ฮาก อาจให้ เวาต์ เว็กฮอร์สต์ ดาวยิงดัตช์ร่างโย่งได้พัก และใช้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X