จะสะดุดต่อมั้ย?หึ่ง แมนยู ส่อไร้ วาราน บู๊ เบติส อีกราย

จะสะดุดต่อมั้ย?หึ่ง แมนยู ส่อไร้ วาราน บู๊ เบติส อีกราย
แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวมีแววปราศจาก ราฟาแอล วาราน ปราการหลังเพิ่มอีกรายในเกม ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมนัดแรกปะทะกับ เรอัล เบติส ในวันพฤหัสบดีนี้หลังจาก กาเซมีโร่ สตาร์ทีมชาติ บราซิล น่าจะพลาดลงบู๊เช่นกัน

แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มมีข่าวในทางลบตามมาติดๆหลังจากออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล ยับเยิน 7-0 ในเกมแดงเดือดที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดย อีเอสพีเอ็น รายงานว่า กาเซมีโร่ น่าจะต้องเช็กความฟิตว่าจะลงเล่นกับ เรอัล เบติส ได้หรือไม่หลังมีอาการบาดเจ็บ

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 7 มี.ค. มีการระบุเพิ่มเติมว่า วาราน ปราการหลังคนสำคัญอาจพลาดลงเล่นเกมกลางสัปดาห์นี้อีกรายเนื่องจากบาดเจ็บเช่นเดียวกัน และน่าจะทำให้ เอริค เทน ฮาก ต้องปรับทัพหลายตำแหน่งต้อนรับการมาเยือนของทีมจาก ลา ลีกา

ในกรณีที่ วาราน ลงเล่นไม่ได้ ผีแดง ก็ต้องเช็กความพร้อมของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ด้วยเนื่องจากกองหลังทีมชาติ สวีเดน เจ็บขาหนีบเล็กน้อยจนไม่มีชื่อบุกไปดวลกับ หงส์แดง ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงเลือดน้ำหอมก็ยังเดี้ยงไม่หาย

สำหรับ กาเซมีโร่ หากผ่านการทดสอบความฟิตก็เป็นที่คาดว่าอาจถูก เทน ฮาก จับให้พักเนื่องจากเขาเสี่ยงต่อการโดนแบนในถ้วยยุโรปหากได้ใบเหลืองเพิ่มอีกใบ

อย่างไรก็ดี ในรายของ เจดอน ซานโช่ ส่อเค้าได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงฟัดกับ เรอัล เบติส หลังหายป่วยแล้ว และมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมแดงเดือด แต่ไม่ได้ถูกเปลี่ยนตัวลงบู๊


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X