ไร้ที่ติ!มูรินโญ่ชมโรม่าฟอร์มสุดแจ่มจนแซงเข้ารอบ16ทีมยูโรปาฯ

ไร้ที่ติ!มูรินโญ่ชมโรม่าฟอร์มสุดแจ่มจนแซงเข้ารอบ16ทีมยูโรปาฯ
โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวยกย่องเหล่านักเตะที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ ในเกมชนะ ซัลซ์บวร์ก พร้อมชมเหล่าสตาฟฟ์ด้วยที่ช่วยเหลือทีมได้ดีสำหรับการเตรียมความพร้อมในนัดนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า กล่าวชมลูกทีมที่เล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบจนทำให้พวกเขาเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก เอาชนะ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 2-0 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาได้

ก่อนลงเล่นเกมนี้ โรม่า เจอสถานการณ์ที่ยากลำบากนิดๆ จากการที่แพ้มาก่อน 0-1 ในนัดแรก แต่สุดท้ายพวกเขาก็ได้ไปต่อในรอบ 16 ทีมสุดท้ายจากการชนะด้วยสกอร์รวม 2-1 โดยเกมนี้ "จัลโล่รอสซี่" ได้ประตูจาก อันเดรีย เบล็อตติ ในนาทีที่ 33 กับ เปาโล ดีบาล่า ในนาทีที่ 40

กุนซือชาวโปรตุกีสเผยว่า "วันนี้เราได้เห็น โรม่า อันสวยงามที่ได้ผลการแข่งขันที่สำคัญมากๆ มันเป็นฟอร์มการเล่นที่สมบูรณ์แบบในทุกด้าน เป็นอีกครั้งที่ทีมชุดนี้แสดงให้เห็นถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันและการเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ผมชอบใจทุกอย่างเลย"

"นอกจากนี้ผมก็ต้องชมสตาฟฟ์ของผมด้วยว่าพวกเขาทำงานได้วิเศษ ผมมักจะพูดอยู่เสมอว่าคนเป็นโค้ชน่ะกลายเป็นคนที่ได้รับเครดิตจากงานที่ทำโดยทีมสตาฟฟ์ของตัวเอง ซึ่งครั้งนี้ทีมวิเคราะห์ของเราก็ทำงานได้ละเอียดถี่ถ้วนจนช่วยเราได้เป็นอย่างดีในการเตรียมความพร้อมและทำให้เราพร้อมสำหรับเกมนี้"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X