แฟนบอลบุกลงสนามหวังต่อยนายด่านเซบีย่า (มีคลิป)

แฟนบอลบุกลงสนามหวังต่อยนายด่านเซบีย่า (มีคลิป)
เกิดเรื่องสุดช็อกในเกม ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง ระหว่าง พีเอสวี กับ เซบีย่า หลังจู่ๆ มีแฟนบอลลงไปในสนามพร้อมกับพยายามจะต่อย มาร์โก ดมิโตรวิช นายทวารของทีมคู่แข่ง ยังดีที่อีกฝ่ายหลบทันทำให้เขาไม่ได้รับบาดเจ็บและตะครุบตัวคนก่อเหตุไว้ได้

แฟนบอลนิรนามรายหนึ่งวิ่งลงไปในสนามพร้อมกับตรงไปหา มาร์โก ดมิโตรวิช ผู้รักษาประตู เซบีย่า ระหว่างเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง ที่ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เปิดบ้านชนะ เซบีย่า 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นเจองานหนักตั้งแต่ก่อนลงสนาม เพราะในนัดแรกพวกเขาแพ้ เซบีย่า มาก่อน 3-0 ทำให้ถึงแม้ พีเอสวี จะชนะในนัดสอง 2-0 แต่มันไม่ดีพอที่จะทำให้พวกเขาเป็นฝ่ายผ่านเข้ารอบได้ โดยพวกเขามาได้ประตูช้าไปด้วย หลังลูกแรกเกิดขึ้นในนาทีที่ 77 ส่วนลูกที่ 2 เกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 5

ทั้งนี้ ในระหว่างการแข่งขันนั้น มีแฟนบอลนิรนามรายหนึ่ง จู่ๆก็ลงมาในสนามพร้อมกับเดินตรงไปหา ดมิโตรวิช โดยเขาพูดบางอย่างใส่นายทวารเลือดเซิร์บ ทำให้ ดมิโตรวิช ตอบโต้กลับไปนิดหน่อย

ไม่นานหลังจากนั้นแฟนบอลคนดังกล่าวก็เหวี่ยงหมัดใส่ ดมิโตรวิช ดื้อๆ แต่ผู้รักษาประตูของ เซบีย่า โยกหลบได้ทันทำให้แฟนบอลคนดังกล่างเสียหลักล้มลงไป ดมิโตรวิช จึงลงไปกดเขาไม่ให้หนีไปไหน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาลากตัวแฟนบอลคนนั้นออกไป


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X