อันโตนี่ คัมแบ็ก-การ์นาโช่ เปลี่ยนไป!5ข้อสังเกตเห็น แมนยู ซ้อมมื้อท้ายก่อนชน บาร์ซ่า

อันโตนี่ คัมแบ็ก-การ์นาโช่ เปลี่ยนไป!5ข้อสังเกตเห็น แมนยู ซ้อมมื้อท้ายก่อนชน บาร์ซ่า
อันโตนี่ คัมแบ็กลงซ้อมแล้ว-อเลฮานโดร การ์นาโช่ มาในลุคใหม่-เอริค เทน ฮาก คุมเข้ม-5สิ่งได้เห็น แมนฯ ยูไนเต็ด ลงซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนดวล บาร์ซ่า

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฟาดแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในศึก ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ (03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

ในเกมแรก แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ บาร์ซ่า ที่ คัมป์ นู 2-2 และในการลงซ้อมมื้อสุดท้ายที่ แคร์ริงตัน มี 5 ประเด็นน่าสนใจดังนี้

1. อันโตนี่ คัมแบ็ก

อันโตนี่ ปีกทีมชาติบราซิล กลับมาลงซ้อมได้แล้วเช่นเดียวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม หลังไม่ได้ลงเล่นในช่วง 4 เกมหลังสุดเพราะเจ็บขา

หาก อันโตนี่ ฟิตกลับมาเต็มร้อยก็จะต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับ เจดอน ซานโช่ ที่ช่วงหลังเริ่มกลับมามีความมั่นใจและทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

2. การ์นาโช่ ลุคใหม่

อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และ "ปีศาจแดง" ก็กำลังพยายามจับต่อสัญญาให้ได้

ในการลงซ้อม การ์นาโช่ โดน อันโตนี่ แกล้งดึงฮู้ดออกทำให้ได้เห็นผมทรงใหม่ย้อมสีบลอนด์ทอง จนทำให้เพื่อนที่อยู่ใกล้ๆ พากันแซวด้วยความสนุกสนาน

3. อาร์วีพี เยี่ยม แคร์ริงตัน

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด มาเยี่ยมเยียนทีมเก่าที่ แคร์ริงตัน และได้ดูการฝึกซ้อมของรุ่นน้อง

อาร์วีพี ได้เจอกับ ดาบิด เด เคอา เพื่อนร่วมทีมเก่าและทั้งคู่ก็สวมกอดกัน รวมทั้งทักทาย เวาต์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้ารุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติด้วย

4. หนูหมากซ้อมเบาๆ 

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส เริ่มกลับมาแยกซ้อมเบาๆ ได้แล้ว หลังบาดเจ็บที่สะโพกจนทำให้ไม่ได้ลงสนามมาแล้วราว 1 เดือน

5. เทน ฮาก คุมซ้อมเข้ม

เทน ฮาก มีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะพา แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่าน บาร์ซ่า ให้ได้ ก่อนที่วันอาทิตย์นี้จะต้องเจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึก คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ

กุนซือชาวดัตช์ ลงคุมการซ้อมของนักเตะอย่างใกล้ชิด โดยมี ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค มาร่วมดูด้วย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X