สนใจมาช่วยงานไหมเฮีย?ฟาน เพอร์ซี่ โผล่ห้องแถลงข่าว แมนยู

สนใจมาช่วยงานไหมเฮีย?ฟาน เพอร์ซี่ โผล่ห้องแถลงข่าว แมนยู
โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับสื่อมวลชนเมื่อปรากฏตัวในห้องแถลงข่าวก่อนเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด ฟาดแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในถ้วย ยูโรปาลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสองวันพฤหัสบดีนี้

ฟาน เพอร์ซี่ ปรากฏตัวที่ แคร์ริงตัน ระหว่างที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือ ผีแดง ให้สัมภาษณ์กับสื่อร่วมกับ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส และส่งผลให้หลายฝ่ายสงสัยถึงการเดินทางมาเยือนสโมสรเก่าในลีกอังกฤษของเขา

ปัจจุบัน อดีตกองหน้าทีมชาติ ฮอลแลนด์ รับบทเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม เฟเยนูร์ด ให้กับ อาร์เน่ สล็อต หลังจากอำลาอาชีพพ่อค้าแข้งกับถิ่น เดอ ไคป์ สเตเดี้ยม โดยเขาเคยค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ก่อนย้ายมาคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด สมกับที่ตั้งใจเอาไว้

ต่อการเดินทางมาที่เมืองผู้ดีของ ฟาน เพอร์ซี่ เมื่อ 22 ก.พ. แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่าอดีตสตาร์ดัตช์รับหน้าที่สัมภาษณ์  เทน ฮาก ให้กับ บีที สปอร์ต ก่อนเกมบู๊กับ บาร์เซโลน่า

นอกจากนี้ มีการเปิดเผยด้วยว่า ฟาน เพอร์ซี่ มีเอเยนต์เป็นคนเดียวกับ เทน ฮาก คือ คีส ฟอส ซึ่งอยู่ในห้องแถลงข่าวร่วมกับ "อาร์วีพี" ยืนดูกุนซือ ผีแดง ตอบข้อถามของสื่อด้วย

ซึ่งหลังจบแถลงข่าว แฟนๆยังเห็นเจ้าตัวไปที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน เพื่อดูแข้ง ปีศาจแดง ฝึกซ้อม รวมไปถึงพูดคุยกับ รุ่นน้องร่วมชาติอย่าง เวาท์ เวกฮอร์สต์ ด้วย

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนธ.ค. ฟาน เพอร์ซี่ เคยใช้เวลาที่ แคร์ริงตัน หนึ่งสัปดาห์เพื่ออบรมโค้ช และถูกพบว่าเข้าไปดินเนอร์ในภัตตาคารจีน แทตทู ในย่านใจกลางเมืองร่วมกับ เทน ฮาก และ ฟอส

กระนั้นก็ดี แหล่งข่าวของ ผีแดง ยืนยันว่า ฟาน เพอร์ซี่ ไม่ได้คิดเข้าร่วมเป็นสตาฟฟ์โค้ชของสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่อย่างใด

ทั้งนี้ ฟาน เพอร์ซี่ ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2012 ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,017 ล้านบาท)  และยิงประตูได้ 30 ลูกตั้งแต่ซีซั่นแรกของเขากับสโมสร

ด้าน มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกคนปัจจุบันของ ผีแดง ถึงขณะนี้เช็คบิลไปแล้ว 24 ประตู และมีโอกาสเป็นนักเตะ เร้ด เดวิลส์ คนแรกที่สามารถยิงประตูทะลุหลัก 30 เม็ดได้ต่อจาก ฟาน เพอร์ซี่


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X