ทีมเปลี่ยนไป!อดีตโค้ชบาร์ซ่าเผยข้อมูลที่ เทน ฮาก ต้องฟังก่อนพา แมนยู เหยียบคัมป์นู

ทีมเปลี่ยนไป!อดีตโค้ชบาร์ซ่าเผยข้อมูลที่ เทน ฮาก ต้องฟังก่อนพา แมนยู เหยียบคัมป์นู
เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข้อมูลเด็ดก่อนคุมทีม ผีแดง บุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ในเกม ยูโรปาลีก รอบเพลย์ออฟนัดแรกวันพฤหัสบดีนี้หลังจากอดีตโค้ชทีมยักษ์แห่งกาตาลันชี้จุดแข็งของพวกเขาออกมาให้ได้รับรู้

เทน ฮาก มีคิวพาทีมบุกไปเยือนจ่าฝูง ลา ลีกา ซึ่งกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าเกรงขามในระยะนี้โดยทีมของกุนซือ ชาบี โกยแต้มทิ้งห่าง เรอัล มาดริด แชมป์เก่าซึ่งรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงไปไกลถึง 11 แต้มแล้วแม้พวกเขาจะตกรอบแบ่งกลุ่มถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก

ขณะเดียวกัน ในเกมลีกกระทิงดุนัดล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บาร์ซ่า บุกไปเฉือนชนะ บียาร์เรอัล  ที่สนาม เอล มาดริกาล 1-0 ด้วยโดย กีเก้ เซเตียน กุนซือเจ้าถิ่นซึ่งเคยกุมบังเหียน บาร์ซ่า ในปี 2020 ระบุว่าพวกเขามีแนวทางการเล่นที่เปลี่ยนไปมาก และเป็นอาวุธใหม่ของทีม

"มีบางอย่างในทีมชุดนี้ของ บาร์เซโลน่า ที่เปลี่ยนไปมากเลยในยามที่พวกเขาไม่ได้ครองบอล" เซเตียน กุนซือทีม เรือดำน้ำสีเหลือง เอ่ย

"จากสถิติ บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่วิ่งมากที่สุดตอนที่ไม่ได้ครองบอล มันฟังดูน่าเซอร์ไพรส์ใช่มั้ย?"

เท่านั้นไม่พอ หลังจบเกม ชาบี ให้สัมภาษณ์ด้วยว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าทีมชาติ โปแลนด์ เป็นเหมือน "กองหลังตัวแรก" ของทีมซึ่งน่าจะเป็นรายละเอียดที่ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อ เทน ฮาก ไม่น้อยก่อนเกมสำคัญในวันพฤหัสบดีนี้


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X