สุดงง!ฟิออฯโดนริบประตูทั้งที่เทคโนโลยีบอกบอลข้ามเส้น (มีคลิป)

สุดงง!ฟิออฯโดนริบประตูทั้งที่เทคโนโลยีบอกบอลข้ามเส้น (มีคลิป)
ฟิออเรนติน่า ถูกริบประตูในเกม ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ทั้งที่นาฬิกาข้อมือของกรรมการแจ้งเตือนว่าบอลมันเข้าประตูไปแล้ว ยังดีที่สุดท้าย "ม่วงมหากาฬ" ยังสามารถเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้

ฟิออเรนติน่า สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดนริบประตูในเกม ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดสอง ที่พวกเขาเปิดรัง อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ เอาชนะ บราก้า 3-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทั้งที่เทคโนโลยีระบุว่ามันเป็นประตู

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในตอนที่ ฟิออเรนติน่า ตามหลังอยู่ 1-2 โดยที่ อาร์ตูร์ คาบรัล มีจังหวะส่งบอลเข้าหาประตูก่อนที่ ติอาโก้ ซา ผู้รักษาประตูของ บราก้า เหมือนจะเซฟเอาไว้ได้บนเส้นในตอนแรก

อย่างไรก็ตาม นาฬิกาข้อมือของกรรมการที่เอาไว้ใช้เตือนเวลาบอลเข้าประตูนั้นส่งเสียงดังขึ้น ซึ่งนั่นหมายความว่าจังหวะนี้ควรจะเป็นประตู แต่ถึงอย่างนั้นทีมผู้ตัดสินก็เลือกที่จะเช็กจังหวะนี้เองอยู่ดี

ท้ายที่สุดมันก็มีการกลับคำตัดสินไม่ให้ประตู หลังจากกล้องของทีมงาน วีเออาร์ ไม่สามารถตัดสินอย่างแน่ชัดได้ว่าบอลมันข้ามเส้นเข้าไปแล้วทั้งใบหรือยัง

ทั้งนี้ ในเวลาต่อมาทางสถานีโทรทัศน์ที่ทำการถ่ายทอดสดเกมนี้ลองทำภาพคอมพิวเตอร์กราฟฟิกขึ้นมาเพื่อดูว่ามันเข้าประตูแล้วหรือยัง ซึ่งบอลดูเหมือนว่าจะข้ามเส้นเข้าไปแล้วทั้งใบจริงๆ ยังดีที่สุดท้าย ฟิออเรนติน่า แซงกลับมาชนะในเกมนี้ได้ และสกอร์รวม 2 นัดเป็นทัพ "ม่วงมหากาฬ" ที่ชนะไปแบบขาดลอย 7-2


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X