ภารกิจกลับ พรีเมียร์ลีก!ลือหึ่ง เบิร์นลี่ย์ จ่อตั้ง รุด ฟาน นิสเตลรอย คุมทัพ

ภารกิจกลับ พรีเมียร์ลีก!ลือหึ่ง เบิร์นลี่ย์ จ่อตั้ง รุด ฟาน นิสเตลรอย คุมทัพ
เดอ เทเลกราฟ สื่อของเนเธอร์แลนด์ส เผย เบิร์นลี่ย์ ใกล้ตั้ง รุด ฟาน นิสเตลรอย เป็นกุนซือคนใหม่ โดยจะให้สัญญาที่มีเวลาหลายปีด้วย

เบิร์นลี่ย์ สโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ใกล้ที่จะแต่งตั้ง รุด ฟาน นิสเตลรอย ให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขา ตามรายงานของ เดอ เทเลกราฟ สื่อของเนเธอร์แลนด์ส

นอกจากจะตกชั้นจาก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นล่าสุดแล้วนั้น เบิร์นลี่ย์ ก็ยังต้องมองหากุนซือคนใหม่อีก หลังจาก แว็งซ็องต์ ก็องปานี ตัดสินใจย้ายไปรับงานกับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งช่วงที่ผ่านมาพวกเขาไม่มีความคืบหน้าในเรื่องการหากุนซือคนใหม่มากเท่าไหร่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอ เทเลกราฟ ระบุว่า เบิร์นลี่ย์ กับ ฟาน นิสเตลรอย เจรจากันได้ราบรื่นมากๆ โดยที่ เบิร์นลี่ย์ พร้อมจะให้สัญญาที่มีระยะเวลาหลายปีกับอดีตหัวหอกชาวดัตช์ด้วย โดยพวกเขาอยากได้กุนซือคนใหม่ที่มีความทะเยอทะยานสูง, สามารถพลิกสถานการณ์ของทีมได้ และทำให้ทีมมีสไตล์การเล่นที่โดดเด่น ซึ่งพวกเขาก็เชื่อว่า ฟาน นิสเตลรอย คือคนๆ นั้น

สำหรับ รุด ฟาน นิสเตลรอย เคยเป็นกนุซือระดับทีมชุดใหญ่แค่ครั้งเดียว นั่นคือกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในฤดูกาล 2022-23 โดยเขานำทีมได้ทั้งแชมป์ โยฮัน ครัฟฟ์ ชิลด์ (เทียบเท่ากับ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ของอังกฤษ) กับ เคเอ็นวีบี คัพ (เทียบเท่ากับ เอฟเอ คัพ ของ อังกฤษ) แต่ก็ลาออกในช่วงปลายซีซั่นนั้นทันที โดยให้เหตุผลว่าไม่ได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดเท่าที่ควร ขณะที่ก่อนหน้านี้เขาก็เคยมีข่าวกับเก้าอี้กุนซือของ เลสเตอร์ ซิตี้ เช่นกัน แต่ก็ไม่เกิดขึ้น


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X