อัยยวัฒน์ โวย เลสเตอร์ โดนรุมไม่แฟร์ ลั่นขอสู้เพื่อปกป้องสิทธิสโมสร

อัยยวัฒน์ โวย เลสเตอร์ โดนรุมไม่แฟร์ ลั่นขอสู้เพื่อปกป้องสิทธิสโมสร
"บิ๊กต๊อบ" อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ชาวไทย โวยแหลก พรีเมียร์ลีก และฟุตบอลลีก รุมกินโต๊ะ "จิ้งจอกสยาม" อย่างไม่เป็นธรรม พร้อมประกาศขอสู้เพื่อปกป้องสิทธิสโมสรเต็มที่

หลังจากเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2024 พรีเมียร์ลีกส่งเรื่องให้คณะกรรมการอิสระ เพื่อชี้ขาดว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ทำผิดกฎการเงินในระหว่างที่เล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2022/23 หรือไม่ ทางด้านพรีเมียร์ลีกและฟุตบอลลีกผู้จัดการแข่งขันฟุตบอล เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ยังขอให้คณะกรรมการกำหนดบทลงโทษก่อนวันที่ 4 พฤษภาคม 2024 ซึ่งเป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายของ "จิ้งจอกสยาม" ในฤดูกาลนี้ และฟุตบอลลีกจะเป็นผู้ลงโทษ เลสเตอร์ ตามบทลงโทษของคณะกรรมการต่อไป โดยก่อนหน้านี้ ฟุตบอลลีกได้มีคำสั่งห้ามซื้อขายนักเตะของ "เดอะ ฟ็อกซ์" แล้ว 

ด้านคุณ "ต๊อบ" อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า “ผมประหลาดใจมากที่พรีเมียร์ลีกดำเนินการต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ ทั้งๆที่ เลสเตอร์ ไม่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีกแล้ว โดยฟุตบอลลีกกลับให้ความร่วมมือที่จะลงโทษเราด้วย การกระทำของพรีเมียร์ลีกและฟุตบอลลีกไม่เป็นธรรมและไม่ชอบด้วยกฎหมาย เลสเตอร์ ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีมาโดยตลอด"

"เลสเตอร์ จะต่อสู้และปกป้องสิทธิของสโมสร แฟนบอล เลสเตอร์ และทุกคนที่คอยเป็นกำลังให้เราอย่างถึงที่สุด เพื่อทำให้ทุกคนเห็นว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ทุกวันนี้ ไม่ได้เป็นแค่สโมสรฟุตบอล แต่เป็นแรงบันดาลใจให้แฟนบอลและคนจำนวนมากที่จะต่อสู้โดยไม่ยอมแพ้ เพื่อทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ถึงแม้จะเกิดเหตุการณ์อะไร เราก็จะทำหน้าที่เจ้าของทีมให้ดีที่สุดและจะเลื่อนชั้นกลับไปพรีเมียร์ลีกให้ได้”


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X